feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Theo báo chí Anh, Özil đang không hạnh phúc ở Arsenal và muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

Mesut Özil gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với giá 42,5 triệu bảng từ Real. Ở giai đoạn đầu mùa giải năm ngoái, Özil hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của “Pháo thủ”, giúp đội bóng này thi đấu như lên đồng.

Tuy nhiên, ở giai đoạn nước rút của mùa giải, Özil đã không giữ được phong độ, màn trình diễn của tiền vệ người Đức khiến các CĐV Arsenal phải ngán ngẩm. Mùa giải năm nay cũng vậy, Özil cũng thi đấu không thực sự tốt, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến thành tích của Arsenal.

Mới đây, tiền vệ người Đức đã bị chấn thương phải nghỉ thi đấu hết năm 2014. Theo báo chí Anh, cựu cầu thủ Real đang cảm thấy không hạnh phúc ở Arsenal và muốn rời “Pháo thủ” ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Cũng theo những nguồn tin này, Bayern đang là câu lạc bộ muốn giải cứu Özil. Được biết, “Hùm xám” xứ Bavaria sẵn sàng chồng đủ 30 triệu bảng để đưa tiền vệ này trở lại Bundesliga.

Mặc dù, mức giá mà Bayern đề nghị thấp hơn số tiền mà Arsenal phải trả cho Real ở mùa Hè năm ngoái tới 12,5 triệu bảng. Nhưng, trong bối cảnh HLV Wenger đang muốn đưa Samir Khedira và Julian Draxler về Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, việc ban lãnh đạo Arsenal đồng ý bán lỗ Özil cho “Hùm xám” là điều hoàn toàn có thể xảy ra./.

CTV Dương Thuật/VOV.VN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.