feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Có tới 4 trong tổng số 10 cái tên được đề cử đang thi đấu cho Mannschaft tại World Cup năm nay.

 

World Cup đang trôi dần về những ngày cuối và đây cũng là lúc mà FIFA công bố đề cử các giải thưởng cá nhân để lấy ý kiến bình chọn. Theo đó thì tại hạng mục Quả bóng vàng đội tuyển Đức đang chiếm lợi thế với 4 trong tổng số 10 cầu thủ được lựa chọn.

Mats Hummels, Toni Kroos, Thomas Muller và thủ quân Philipp Lahm đều đã có những sự đóng góp đáng kể để đưa Mannschaft đến được trận chung kết. Hummels và Kroos đều đã có 2 bàn thắng trong khi Muller với 5 bàn đang có khả năng cao trở thành vua phá lưới. Tiếp theo trong danh sách đề cử là James Rodriguez với 6 bàn thắng ghi được cho Columbia.

Chủ nhà Brazil cũng có một đại diện là Neymar cùng với Robben của Hà Lan. Argentina cũng có 3 cầu thủ lọt vào danh sách là Lionel Messi, Angel Di Maria và Javier Mascherano.

Cách đây 4 năm danh hiệu Quả bóng vàng đã được trao cho Diego Forlan sau mà trình diễn cực kỳ thuyết phục của anh trong màu áo Uruguay. FIFA dịp này cũng công bố đề cử thủ môn xuất sắc nhất với ba cái tên là Manuel Neuer ( Đức), Sergio Romero (Argentina) và thủ thành người Costa Rica, Keylor Navas./.

CTV Hoài Không/VOV.VN
Theo Skysports


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.