feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Cặp anh trai và em gái đến từ Đức đòi có quyền lập gia đình, nhưng yêu cầu của họ đã bị tòa án bác bỏ.

Stübing bị kết tội loạn luân và đã trải qua ba năm tù giam, không được gặp em gái của mình cho tới khi anh ta trưởng thành dưới sự giám sát của gia đình. Hình phạt sẽ được áp dụng như đối với 1 trẻ vị thành niên và Stübing chỉ được liên lạc với người thân của mình khi đủ 20 tuổi.

Sau khi mẹ của họ qua đời, Patrick Stübing và Susan Karolewski có bốn con với nhau. Hai trong số bốn đứa con bị khuyết tật. Cặp đôi này nhấn mạnh tình yêu của họ không khác với bất kỳ một tình yêu nào khác.

Luật pháp về tội loạn luân được dựa trên số lượng trẻ bị khuyết tật trên số con được sinh ra. Hai trong số các con của cặp vợ chồng này không mang khuyết tật. Và ba trong số bốn đứa con của họ đang được chăm sóc.

Tuy nhiên, luật sư của họ lập luận đó sẽ là một nguy cơ lớn hơn khi người tàn tật có con, hoặc với phụ nữ lớn tuổi, nhưng những trường hợp như vậy không bị cấm.
 
Stübing cho rằng các quyền của mình về cuộc sống riêng tư và gia đình đã bị vi phạm. Tuy nhiên, Tòa án Nhân quyền Châu Âu (ECHR) cho biết việc cấm mối quan hệ loạn luân của 2 anh em người Đức không vi phạm các quyền cơ bản về bảo vệ cuộc sống gia đình.

Các quyết định mà các tòa án Đức đã không kết án người em gái của Stübing bởi vì cô đang rối loạn nhân cách và chỉ phải chịu một phần trách nhiệm cho hành vi của cô.

  • Đỗ Linh, dịch từ BBC news, Giadinh

Năm 2005, Patrick đã bị tuyên án 14 tháng tù giam vì quan hệ với người cùng huyết thống là vi phạm pháp luật.


Họ đã có 4 đứa con sau nhiều năm chung sống như vợ chồng.


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.