feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 16/2, hãng Apple đã giành được một lệnh cấm từ tòa án khu München tại Đức nhắm vào các thiết bị của Motorola, liên quan tới vụ kiện bằng sáng chế về tính năng “trượt để mở khóa.”

Trước đó, Apple cũng đã đâm một đơn kiện tương tự lên tòa án tại Đức nhắm vào đối thủ Samsung.

Phán quyết nói trên do Thẩm phán Peter Guntz đưa ra, cho phép Apple có thể cấm bán vĩnh viễn đối với một số mẫu thiết bị Android của Motorola tại thị trường Đức ở bất kỳ thời điểm nào.

Tuy nhiên, phán quyết này khiến cả bên thắng và thua đều chưa hài lòng, bởi Apple đã trình ba mẫu vi phạm lên tòa án, song Thẩm phán Guntz chỉ xử thắng hai mẫu cho Apple. Mẫu thứ ba mà “Quả táo” thất bại có liên quan tới máy tính bảng Motorola Xoom.

Vì thế, cả Apple và Motorola có thể sẽ tiếp tục kháng cáo, với hai mục đích trái ngược nhau. Nhà sản xuất iPhone và iPad muốn thuyết phục tòa án xử thắng cho họ ở cả mẫu tố cáo thứ ba, còn Motorola lại hy vọng có thể lật ngược thế cờ khi chứng minh được mình vô tội./.

  • Văn Hưng (Vietnam+)

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.