feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ba ngày sau vụ ẩu đả gây náo loạn tại buổi họp báo sau trận quyền anh tranh đai WBC, cảnh sát Đức vẫn đang nỗ lực tìm cách đưa cựu võ sĩ David Haye về đồn để điều tra.

Theo thông tin từ Telegraph, Hiệp hội Quyền anh Đức (BDB) đang xem xét ban hành án cấm thi đấu trọn đời với hai tay đấm người Anh và họ cũng đã liên hệ với phía Ủy ban Kỷ luật của Hiệp hội Quyền anh Vương quốc Anh (BBB) để xem xét việc thu hồi giấy phép hoạt động của Chisora.

Ủy ban Kỷ luật của BBB mới đây cũng ra thông báo sẽ đưa ra kết luận vào ngày 14.3 tới và nhiều khả năng Chisora sẽ nhận một bản án thích đáng cho hành vi của mình. "Cái khó cho chúng tôi là Haye đã không còn thi đấu. Anh ta không còn giấy phép gì liên quan đến quyền anh...", một thành viên của BBB (giấu tên) tiết lộ trên tờ Daily Sport.

Ngay sau vụ ẩu đả đáng xấu hổ nói trên, cảnh sát Đức đã tiến hành bắt giữ Chisora ở sân bay Munich lúc 10 giờ 30 phút ngày 19.2 (giờ địa phương) khi võ sĩ này đang chuẩn bị lên máy bay trở về Anh. Sau ít giờ bị thẩm tra, Chisora đã được tại ngoại và hiện tại anh cũng đã về Anh.

 
David Haye (thứ 3 từ trái sang) và nhóm bạn ngồi ăn pizza và uống bia sau khi trở về Anh - Ảnh: Sport Mail

Tờ Sport Mail mới đây cho đăng bức ảnh David Haye và một nhóm bạn đang ngồi ăn pizza và uống bia tại Bexleyheath, phía Đông Nam của thủ đô London (Anh). Điều đó cho thấy, cựu võ sĩ 31 tuổi đã thoát khỏi cuộc săn lùng của cảnh sát Đức.

Bên cạnh đó, tờ Sport Mail cũng dẫn lại lời của David Haye, kể lại vụ việc: "Anh ta từ trên sàn đấu nhảy xổ lại tôi đang đứng phía dưới và buông ra lời đe dọa: "Tao thề có Chúa, tao sẽ bắn mày, David. Tao sẽ bắn mày...". Tôi có chút thất vọng về những gì đã xảy ra, nhưng khi đó tôi hoàn toàn tỉnh táo và trước nay tôi luôn sở hữu một nhân thân tốt. Trong suốt 21 năm tham gia quyền anh, tôi chưa dính líu hay liên quan đến bất cứ vụ ẩu đả nghiêm trọng nào như vậy".

 
David Haye hứa sẽ hợp tác điều tra - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, Haye cũng tiết lộ, anh đã tức tốc rời khỏi Munich sau vụ ẩu đả nói trên và đó là nguyên nhân vì sao cảnh sát Đức không thể tìm được anh. "Tôi sẽ hợp tác điều tra và hạnh phúc về điều đó. Tôi đã nhận được một bài học quý giá cho cách hành xử và hy vọng Chisora cũng vậy", David Haye nói tiếp.

Võ sĩ 28 tuổi Dereck Chisora mới đây cũng đã đưa ra lời giải thích cho hành động của mình.

"Tôi cảm thấy hối tiếc cho hành động nóng nảy đó. Những cảnh như vậy sẽ ám ảnh đến tôi suốt đời. Tuy nhiên, nếu tôi không bị anh ta khiêu khích tôi sẽ không cử xử như vậy. Giờ đây tôi cảm thấy hối hận, vụ việc này đã ảnh hưởng đến gia đình tôi, đồng nghiệp và hơn cả là môn thể thao tôi yêu thích nhất", Chisora viết trên trang nhật ký xã hội Twitter.


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.