feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
http://www.mainpost.de/storage/scl/mpnlneu/3297317_m3t1w250h144q90v24365_bach.jpgMột người đàn ông 51 tuổi đã qua đời ở Bayern sau khi bị chôn vùi trong một trận tuyết lở khi đang làm việc trên một lòng suối hôm thứ tư. Người đàn ông này sống ở làng Zahlbach, Unterfranken, đang làm việc trong  khi hai mét khối tuyết đã được bật ra từ một sườn đồi bên cạnh bờ suối với chiều cao 3m.

Người đàn ông bị chôn dưới tuyết với khuôn mặt của mình trong khoảng 15 cm nước. Bạn gái của ông thấy anh ta và đưa ra báo động. Sau một giờ kéo dài cho cuộc sống, người đàn ông đã chết. Bạn gái của ông đã được đưa tới bệnh viện bị sốc.

Không rõ là trong bao lâu người đàn ông được chôn cất. Cũng không chắc chắn liệu ông có thực sự bị chết chìm trong dòng suối hay bị nghẹt thở dưới sức nặng của tuyết. Cảnh sát cho biết người đàn ông đang cố gắng làm thông thoát bờ sông cạnh nhà mình.

Thị trưởng Waldemar Bug nói một số yếu tố đã kết hợp không may mắn trong cái chết của người đàn ông. Ngôi làng đã cố gắng để xóa như tuyết nhiều nhất có thể nhưng nó vẫn chồng chất lên tới 2,5 m chiều sâu ở những nơi. Các trường vụ tai nạn là một millstream qua đó hầu như không có nước chảy. Ông không thể giải thích tại sao người đàn ông đã muốn phá vỡ các băng ở đó.

Mùa đông khắc nghiệt nhất trong lịch sử nước Đức

Thủ đô Berlin (Đức) đang phải trải qua những ngày cuối năm khắc nghiệt với lớp tuyết rơi dày tới 40 cm – mức dày nhất trong vòng 110 năm qua tại nước này.

Tuyết bao trùm cả thủ đô ảnh hưởng đến việc đón Noel và năm mới của người dân. Trước đó, vào năm 2001, khoảng 3,4 triệu người dân Berlin đã phải đón một “Giáng sinh trắng” với lớp tuyết dày 10 cm.

Trong vài ngày trở lại đây, tuyết tiếp tục rơi mạnh tại nhiều địa phương của Đức. DWD cho biết, nhiệt độ tại miền đông nước này sẽ hạ xuống mức -20ºC, thậm chí thấp hơn nữa trong tuần này. Trong khi đó, nhiệt độ tại khu vực miền tây được dự báo là ấm áp nhất, với mức ghi nhận ngày 29/12 là từ -2 ºC đến 2 ºC.

Cảnh sát địa phương đã cảnh báo người dân, đặc biệt là những người vô gia cư ở khu vực miền đông cần phải giữ ấm vào ban đêm, sau khi có một cô gái 16 tuổi ở Lower Saxony đã chết vì giá lạnh vào cuối tuần qua.

Tuyết rơi dày đã khiến cho ngành đường sắt và đường hàng không phải hủy bỏ nhiều chuyến tàu xe và chuyến bay; trong khi tình trạng ùn tắc giao thông dự kiến sẽ còn kéo dài trên các tuyến đường.

Truyền thông địa phương cho biết, khoảng 2.100 công nhân đã làm việc suốt đêm để di chuyển tuyết khỏi những con đường trong thành phố.
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.