feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Luật sư Michael W., 61 tuổi, người NeuIsenburg chỉ trầm lặng lắc đầu khi nghe bản tuyên án. Tòa án tiểu bang Darmstadt tuyên phạt ông 2 năm 10 tháng tù giam với tội danh lậu thuế 1,1 triệu Euro và lừa đảo sở tài chính.

Trong buổi tối cùng ngày, vợ ông, bà Karin W. từ chức chánh án Hessen. Trong thời gian từ năm 1999 đến năm 2003 bị cáo trong 52 trường hợp đã trốn thuế quà tặng và thuế thu nhập. Chánh án cho rằng, Sở tài chính Offenbach bao năm qua hầu như không phát hiện được gì là điều không thể tưởng tượng nổi.

Bị cáo trong thời gian trên đã được hưởng những khoản tiền quà tặng từ một nữ doanh nhân buôn bán bất động sản tại Frankfurt tên Margit C, khi cặp kè với người đàn bà này, già hơn đến 26 tuổi và chồng chết năm 2006. Tổng cộng khoản tiền đó tới 2,4 triệu Euro, thêm vào đó, bị cáo được hưởng cổ phần làm ăn. Bị cáo không chỉ trốn thuế quà tặng, mà còn cuỗm cả phần thừa kế của những đứa con người tình nhân già. Năm 2005 W. tự đầu thú khi bị con của người tình kiện.

Để hợp pháp hóa số tiền tặng, W. khai đó là thu nhập và làm giả hợp đồng vào năm 2001, trong đó ghi là tiền trả trước cho công việc tư vấn của mình. Tòa tìm ra được bằng chứng là các hợp đồng đó nằm trong máy tính W. vào thời điểm năm 2004, và quy kết W. tội cố ngụy tạo chứng cứ trong vụ lừa thuế tinh vi. Cả vợ của bị cáo cũng sử dụng số tiền này, bởi tiền chui vào tài khoản riêng của hai vợ chồng.

Có nhân chứng khai rằng người vợ cai quản tài khoản đó, người tình già mua cho hai vợ chồng xe đẹp và bất động sản. Người vợ làm chánh án không bị khởi tổ, nhưng vào tối hôm tuyên án đã từ chức, để sở tư pháp tiểu bang không bị ảnh hưởng.
 
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.