feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

9 người lần lượt qua đời trong một ngôi nhà ở thành phố Berlin, Đức trong 15 năm qua.

Ngôi nhà nằm ở quận Gatow, thành phố Berlin và được xây cách đây 25 năm,Bild đưa tin. Một trong những chủ nhân của nó là chủ một nhà thổ. Cảnh sát phát hiện người này chết trong tình trạng không đầu.

Lorin W., một nhà khoa học, là người cuối cùng sống trong nhà tính tới thời điểm hiện tại. Mấy ngày trước xe của anh tông vào một xe khác ở giao lộ, gần cột đèn tín hiệu giao thông. Trong lúc tài xế của chiếc xe kia gọi cảnh sát, Lorin rời khỏi hiện trường với tốc độ lên tới 200 km/h và tông vào chướng ngại vật trên đường. Anh thiệt mạng bởi cú đâm mạnh.

Vào mùa hè năm ngoái, một người gọi điện thoại tới cảnh sát Berlin để báo về một vụ án mạng trong ngôi nhà. Khi tới ngôi nhà, họ thấy thi thể của Kristian B, 69 tuổi, cùng cô vợ 28 tuổi và hai con trai (3 tuổi và 6 tuổi) của ông. Dấu vết tại hiện trường cho thấy Kristian, một nhà tư vấn bất động sản đang ngập trong nợ nần, đã bóp cổ vợ và hai con trước khi tự sát bằng cách trùm túi nilon lên đầu rồi buộc kín.

Trước đó cảnh sát thấy thi thể của John D, một nhà báo Anh, cùng cô bạn gái Jorg K. Hai người này nhiễm bệnh AIDS nên đã cùng tự sát.

Một vụ tự sát khác xảy ra vào năm 2000, khi một người đàn ông Hà Lan bịt kín các khe cửa chính và cửa sổ bằng băng dính rồi bật lò nướng. Người này tử vong vì ngộ độc khí carbon monoxide.

  • Minh Long, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.