feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Peter Schreyer với trang phục đen ưa thích.Nhà thiết kế nổi tiếng được bổ nhiệm là một trong ba Tổng giám đốc của tập đoàn Hyundai-Kia và là người không phải Hàn Quốc đầu tiên nắm chức vụ này.

Theo Automotive News, hãng xe Hàn Quốc thể hiện sự ghi nhận với công lao của Peter Schreyer bằng một quyết định lần đầu tiên trong lịch sử. Sự hồi sinh của Kia trong nửa thập kỷ qua gắn chặt với những triết lý thiết kế của Peter Schreyer. Ông xây dựng nhận diện mới cho Kia với lưới tản nhiệt kiểu "mặt hổ - Tiger grill" và những đường nét đơn giản nhưng tinh tế.

Peter Schreyer với trang phục đen ưa thích.
Peter Schreyer với trang phục đen ưa thích.

Gia nhập Kia từ 2005, Peter Schreyer trực tiếp thiết kế Forte (Cerato), Optima (K5), Sportage hay K7. Hầu hết các sản phẩm dưới thời ông đều mang những ảnh hưởng của Audi, hãng mà Peter Schreyer từng đảm nhiệm thiết kế dòng TT.

Những thành công về doanh số gần đây của Kia có đóng góp không nhỏ từ thay đổi thiết kế. Năm 2013, Kia dự kiến bản 2,75 triệu xe trong khi năm nay Hyundai đạt mức kỷ lục 4,29 triệu chiếc.

Peter Schreyer năm nay 59 tuổi, sinh tại Đức và học tại trường Royal College of Art trước khi gia nhập đội thiết kế của Volkswagen. Ông có hai con gái và có thói quen mặc đồ đen đến công sở. Từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo phòng thiết kế Audi trong 8 năm. Schreyer cũng giành giải thưởng 2 lần liên tiếp ở Đức nhờ thành tích "nặn" lên Audi TT mui trần và Audi A6 sedan đời 1997.

  • Nguyễn Nghĩa, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.