feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tổng thống Nga Putin sẽ không có cơ may nào được mời đến dự Hội nghị thượng đỉnh nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) sắp tới, Thủ tướng Đức Angela Merkel, người tổ chức Hội nghị tuyên bố.

 

"Nhóm G7 và nhóm G8 trước luôn coi bản thân là một cộng đồng có chung những giá trị", bà Merkel trả lời phỏng vấn báo Frankfurter Allgemeine Zeitung hôm qua cho biết.

"Việc Nga sáp nhập Crimea là sự vi phạm trắng trợn các nguyên tắc luật pháp quốc tế, và những sự kiện diễn ra ở miền đông Ukraine là sự vi phạm nghiêm trọng các giá trị chung này".

Đó là lý do ông Putin không có cơ hội nào "vào thời điểm này" có thể được mời đến tham dự Hội nghị thượng đỉnh G7 tổ chức ở Bavaria, phía nam nước Đức, vào tháng 6, bà Merkel nói. Bà nhắc lại lập trường rằng châu Âu không thể xem xét dỡ bỏ lệnh trừng phạt Nga chừng nào những lý do cấm vận vẫn hiện hữu.

"Chúng tôi sẽ thảo luận cách đối phó với lệnh trừng phạt mà chúng tôi quyết định áp đặt với Nga sau khi Nga sáp nhập Crimea", bà nói. "Theo tình hình hiện tại, các lệnh này sẽ được giữ nguyên".

Tuần trước, thủ tướng Đức nói rằng châu Âu sẽ không xem xét dỡ bỏ lệnh trừng phạt cho đến khi tất cả các điều khoản của Thỏa thuận Hòa bình ký giữa Ukraine và phiến quân thân Nga được thực thi đầy đủ.

Hồng Hạnh, VNE


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.