feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hôm 2 tháng 9, Samsung đã ra mắt chiếc máy tính bảng với tên gọi là Galaxy tại Hội chợ thiết bị điện tử tiêu dùng IFA tại Đức. Samsung cho hay giá của chiếc máy tính này sẽ phụ thuộc vào các nhà khai thác viễn thông. Và sản phẩm này sẽ được bày bán vào tháng tới tại châu Âu, sau đó sẽ được bán ở Mỹ và châu Á vào mùa thu.


Hôm 2 tháng 9, Samsung đã ra mắt chiếc máy tính bảng của mình, mang tên gọi là Galaxy tại Hội chợ thiết bị điện tử tiêu dùng IFA (tiếng anh) tại Berlin - Đức

Phát biểu tại IFA,  phát ngôn viên của Samsung cho hay, chiếc máy tính bảng này có thể đặt vừa vặn trong túi xách của mọi người.

Ông Thomas Richter, phát ngôn viên của Samsung, cho biết: “Samsung đã rất nỗ lực để nâng cấp các thiết bị máy tính, công nghệ di động trong nhiều thập kỷ qua. Hiện tại, Galaxy Tab đã tích hợp được tất cả các công nghệ đó bằng một cách thức hoàn toàn mới và có sức thuyết phục hơn."

Chiếc máy tính bảng này chỉ nặng khoảng 380 gam, và chiều dài của màn hình cảm ứng là 18 cm. Nó có kích thước gấp khoảng ba lần chiếc iphone của Apple và to bằng 2/3 so với iPad.

Samsung cho hay sản phẩm này là sự kết hợp của máy tính và công nghệ điện thoại. Hãng này cũng gọi đó là 1 sự kết hợp cách tân và tuyệt vời.

Galaxy Tab cũng được trang bị Bluetooth, Wi-Fi và mạng điện thoại 3G. Chiếc máy tính bảng này là 1 sự kết hợp của 1 chiếc điện thoại thông minh và 1 chiếc máy tính xách tay. Nó cũng được trang bị 2 camera.

Người sử dụng cũng có thể nghe các bài hát yêu thích của mình hay xem một bộ phim, bắt kịp những tin tức mới nhất hoặc đọc một cuốn sách trên chiếc máy tính này.
Chiếc máy tính này chứa được thông tin của hàng triệu tờ báo, tạp chí, các đầu sách danh tiếng với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ông Thomas Richter cho biết thêm: “Chiếc máy tính này bao gồm thông tin của 1600 tờ báo với 47 ngôn ngữ. Hơn 2500 tạp chí với 20 ngôn ngữ và khoảng 2 triệu cuốn sách bao gồm cả những cuốn bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại”

Chiếc máy tính được trang bị hai camera, một camera 3-megabyte với một đèn flash ở mặt sau của máy, và một camera thứ hai ở mặt trước - một tính năng mà iPad thiếu, tuy nhiên có thể thấy tính năng này ở máy tính bảng Streak của hãng Dell.

Công ty cho biết rằng pin của thiết bị sẽ hỗ trợ hơn 8 giờ sử dụng đa phương tiện liên tục, hoặc 7 giờ xem video.

Samsung hiện đang là nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ hai, thế giới chỉ sau Nokia.

Giá của chiếc máy tính này sẽ phụ thuộc vào các nhà khai thác viễn thông. Được biết, sản phẩm này sẽ được bày bán vào tháng tới tại châu Âu, sau đó sẽ được bán ở Mỹ và châu Á vào mùa thu.

 


Hoàng Nguyệt

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.