feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Liên quan đến vụ bê bối gian lận khí thải của hãng xe Volkswagen, Cơ quan giám sát ô tô của Đức đã yêu cầu hãng này bắt đầu đợt thu hồi bắt buộc 2,4 triệu xe ô tô tại Đức.

 

Bộ trưởng Bộ Giao thông Đức cho biết, đợt thu hồi bắt buộc sẽ bắt đầu vào đầu năm 2016. Cơ quan giám sát ô tô Đức sẽ giám sát quá trình thu hồi xe của Volkswagen. Truyền thông Đức cho biết: Cơ quan giám sát đã bác bỏ đề nghị của Volkswagen rằng chủ xe có thể tự mang xe đến hãng để sửa chữa.

Tháng trước, nhà chức trách Mỹ đã phát hiện các loại xe chạy bằng động cơ diesel của Volkswagen đã được lắp một thiết bị để vượt qua các bài kiểm tra về khí thải. Hãng xe của Đức sau đó đã thừa nhận có khoảng 11 triệu xe ô tô trên toàn cầu có thể đã được lắp thiết bị gian lận này.

Volkswagen đã dành khoản tiền 6,5 tỷ Euro để giải quyết vụ bê bối. Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng, vụ bê bối gian lận khí thải có thể khiến hãng xe này mất tới 35 tỷ Euro để trang trải chi phí sửa xe, tham gia vào các vụ kiện và nộp tiền phạt.

VTV


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.