feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Theo TASS, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev ngày 1/6 khẳng định rằng thỏa thuận đầu tiên về khu vực thương mại tự do được ký kết giữa Liên minh Kinh tế Á-Âu (EAEU) với nước thứ 3 là Việt Nam đã mở đường cho liên minh này tiến tới ký kết những thỏa thuận tương tự khác trong tương lai.

 

Ông Medvedev nhấn mạnh thỏa thuận giữa EAEU với Việt Nam là "sự kiện trọng đại nhất từ trước tới nay," đồng thời nêu rõ: "Thỏa thuận được ký hôm 29/5 này đã mở ra cánh cửa để EAEU chuẩn bị cho các thỏa thuận đầu tư và thương mại ưu đãi tương tự với nhiều quốc gia, trong đó có các nước ở châu Á-Thái Bình Dương."

Ngoài ra, ông Medvedev còn cho biết thêm một kế hoạch hành động chung trong lĩnh vực tài chính-kinh tế đã được thông qua tại các hội nghị cấp cao của Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) với EAEU ở Kazakhstan hôm 29/5 vừa qua.

Ông nêu rõ: "Gần đây, nhiều quốc gia đã chứng kiến tình trạng sụt giảm doanh thu và chúng tôi quan ngại điều đó. Chúng tôi nhất trí làm sâu sắc hợp tác thương mại và tiếp tục nỗ lực nhằm dỡ bở các rào cản cản trở các quốc gia tiếp cận thị trường của nhau./.

TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.