feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Từ nhỏ, Hinrich Alpers (sinh 1981 tại Uelzen, Hạ Sachen, Đức) đã được chú ý bởi kỹ thuật và độ rung cảm sâu xa về dương cầm của mình. Vào lúc 20h ngày 21/8 tại Nhà hát thành phố (7 Công trường Lam Sơn, TP.HCM) công chúng sẽ được mục kích màn trình diễn đỉnh cao của danh cầm trẻ tuổi này.

Hinrich Alpers từng thắng giải Nhất tại cuộc thi quốc tế International Telekom Beethoven Competition lần thứ 3; thắng giải Honens International Piano Competition… Bên cạnh những tác phẩm kinh điển được biểu diễn hấp dẫn, ấn tượng, hoành tráng tại các nhà hát lẫy lừng như New York Carnegie Hall, Berlin Philharmonic… Hinrich Alpers còn hút hồn khán giả ngay tại các buổi trình diễn đầu tiên các tác phẩm đương đại.

“Tôi muốn truyền cảm hứng cho người nghe về việc tự thưởng thức và suy nghĩ về âm nhạc. Bởi âm nhạc là một trong những cách truyền thông trực tiếp và mạnh mẽ nhất, nó giúp người nghe hoàn toàn độc lập trong cảm thụ và gìn giữ cảm hứng của mình”, Hinrich Alpers nói. Hiện nay, Hinrich Alpers dạy piano, trình diễn ngẫu hứng và lý thuyết âm nhạc tại Trường Đại học Âm nhạc Hannover, Đức.

  • VĂN BẢY
    Thể thao & Văn hóa


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.