feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 25/7/2013, tại Bonn, trong phiên đàm phán chính phủ về Hợp tác phát triển, Đức và Việt Nam đã thống nhất hướng đi mới cho sự hợp tác giữa hai nước về các lĩnh vực hợp tác trong tương lai bao gồm Môi trường, Năng lượng và Đào tạo nghề.

Với việc đưa ra cam kết hỗ trợ 71,2 triệu Euro, Bộ Hợp tác kinh tế và Phát triển CHLB Đức sẽ hỗ trợ Việt nam trong việc củng cố chiến lược phát triển của một nước công nghiệp mới và đảm bảo sự phát  triển phù hợp với môi trường và xã hội.

Bộ trưởng Bộ Hợp tác kinh tế và Phát triển Liên bang Đức - ông Dirk Niebel khẳng định: “Khi CHLB Đức hỗ trợ Việt Nam trong việc sử dụng năng lượng thân thiện với môi trường, trong công tác bảo vệ các vùng biển và đa dạng sinh học, Đức không những chỉ hỗ trợ Việt Nam mà những cố gắng đóng góp này của Đức còn phục vụ cho việc bảo vệ và gìn giữ điều kiện sống của tất cả chúng ta trên toàn cầu thông qua việc nghiêm túc bảo vệ môi trường”.

Trong lĩnh vực Đào tạo nghề, Đức cũng gia tăng sự hỗ trợ cho các cơ quan đào tạo nghề “Xanh”. Những đơn vị đào tạo nghề trong hệ thống đào tạo nghề tại Việt Nam do Đức hỗ trợ đều có chương trình đào tạo gắn với nhu cầu thực tiễn nhằm giúp Việt Nam tăng cường sức cạnh tranh, đặc biệt là trong khu vực ASEAN

K.H., CAND


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.