feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Theo tin từ  Việt Nam, ngày  03.11.2012, Đại hội đại biểu lần thứ IV Hội Hữu nghị Việt Nam - Đức nhiệm kỳ 2012-2017 đã diễn ra tại Hà Nội. Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, ông Carsten Meyer-Wiefhausen, Đại biện Lâm thời Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam cùng một số cán bộ Đại sứ quán Đức và các bạn Đức tại Việt Nam đã đến dự. Đến dự và đưa tin về Đại hội còn có đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương, Hà Nội và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

>> Thúc đẩy hợp tác hữu nghị nhân dân Việt Nam-Đức

Hội Hữu nghị Việt Nam – Đức được thành lập từ năm 1985, đã trải qua ba kỳ Đại hội với hàng ngàn hội viên và 20 tổ chức thành viên trên khắp mọi miền đất nước và tại CHLB Đức. Các hội viên là những người từng học tập, nghiên cứu, lao động tại CHLB Đức qua các thời kỳ và luôn là lực lượng nòng cốt, góp phần quan trọng cho sự phát triển của Hội trong hoạt động ngoại giao nhân dân của đất nước.

Ông Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Bộ Công thương đã được bầu làm Chủ tịch Hội.  Ông Nguyễn Hữu Tráng, nguyên Tổng lãnh sự tại Frankfurt/Main và GS Nguyễn Văn Thoại, Chủ tịch Liên hiệp người Việt toàn Liên bang Đức đã được bầu vào Ban chấp hành Hội.

  • Tin: Ban Đối ngoại-Thông, Lienhiepnguoiviet.de


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.