feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Kính thưa các quí vị,

Đại hội đại biểu thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức ngày 18 tháng 8 năm 2012 tại Nhà văn hóa Việt Nam - Trung tâm thương mại Thái Bình Dương - đã kết thúc tốt đẹp.

Có được thành công kể trên đó là sự động viên khích lệ, ủng hộ giúp đỡ nhiệt tình của Đại sứ quán nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại CHLB Đức, Liên hiệp người Việt toàn liên bang Đức và rất nhiều Hội đoàn người Việt tại CHLB Đức. Đại hội đã được phóng viên các báo, đài tới đưa tin như: ông Phạm Thanh Hải - Thông tấn xã Việt Nam, ông Quang Chí - NgườiViệt, ông Lê Chương - Tạp chí Hương Việt, bà Quỳnh Nga - Thoibao. Chúng tôi cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đã tài trợ cho Đại hội.

Thay mặt Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

Bà Phan Ý Nhi, Tham tán - Trưởng ban công tác cộng đồng Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức; ông Nguyễn Văn Hùng, đại diện Liên hiệp người Việt toàn liên bang Đức; bà Trịnh Thị Mùi, Giám đốc Trung tâm thương mại Thái Bình Dương; ông Mai Ngọc Yên và ông Lê Hồng Cường, đại diện Hội Cựu chiến binh Berlin - Brandenburg; ông Nguyễn Hoàng Chương, trưởng phòng đại diện Ngân hàng công thương Việt Nam tại CHLB Đức; ông Lê Xuân Đính và ông Nguyễn Tiến Đạt, đại diện Hội đồng hương Thanh Hóa; ông Võ Văn Long và ông Nguyễn Thế Nghiệp, đại diện Hội doanh nghiệp Việt Nam tại CHLB Đức; ông Hoàng Việt Dũng, chủ tịch Hội đồng hương Hải Phòng; ông Nguyễn Đức Phụng, chủ tịch Hội đồng hương Hà Nam Ninh; ông Bùi Đức Hòa, đại diện Hội người Việt Nam ở Berlin và Brandenburg; ông Trần Quốc Việt, chủ tịch Hội đồng hương Thái Bình; ông Nguyễn Quốc Hùng, đại diện Hội đồng hương Hà Tĩnh; ông Thế Sáng, chủ tịch Câu lạc bộ thơ nhạc Berlin; ông Nguyễn Ngọc Tấn, phó chủ tịch Hội đồng hương Quảng Nam Đà Nẵng; ông Nguyễn Văn Tùy và bà Nguyễn Thị Mai Phương, đại diện hội đồng hương Nghệ An; bà Đỗ Thị Thu Hà, đại diện tổ chức từ thiện Việt Đức; bà Đỗ Thị Kim Liên, hội hữu nghị Việt Đức; ông Trần Công Thành, chủ nhà hàng Đức Anh, bà Mai Phương Lan và các cá nhân, doanh nghiệp cũng như đại diện các Hội đoàn khác có tấm lòng hảo tâm và quan tâm ủng hộ đối với Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức.

Chúng tôi rất cảm kích khi nhận được lời chúc mừng của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại CHLB Đức Nguyễn Thị Hoàng Anh chuyển đến Đại hội, thư chúc mừng về việc thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức của Giáo sư, Tiến sỹ khoa học Nguyễn Văn Thoại - chủ tịch Liên hiệp người Việt toàn liên bang Đức, thư chúc mừng của Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, Hội sinh viên Việt Nam tại Vương quốc Bỉ và quà tặng chúc mừng thành công của Đại hội của các bạn SiVi-Berlin e.V.. Đặc biệt, thay mặt Ban chấp hành Hội, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự tham gia nhiệt tình của các đại biểu đến từ mọi miền trên nước Đức, đã không quản ngại đường xá xa xôi về tham dự Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức.

Mặc dù Ban chấp hành Hội đã nhiệt tình và cố gắng hết sức, nhưng không tránh khỏi những khiếm khuyết trong quá trình tổ chức, do những yếu tố phát sinh khách quan bất khả kháng, nhân lực phục vụ cho Đại hội không có nhiều kinh nghiệm cho nên khâu tổ chức bị chồng chéo, bối rối trong quá trình điều hành Đại hội. Rất mong Quý vị thông cảm, chia sẻ và đóng góp ý kiến xây dựng, để những sự kiện sắp tới của Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức sẽ được tổ chức tốt hơn và chu đáo hơn.

Kính chúc quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống, thành đạt trong công việc và tiếp tục quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ cho Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức trong tương lai.

T/M Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức

Chủ tịch

Nguyễn Hữu Đức



Bình luận   

0 #4 lương văn hồng 43:07 20-03-2013
truyện cổ grimm toàn tập -gesamtausgabe đã in lần thứ 15, các bạn việt nam có thể đọc trên internet trang web grimmstories. com, người dịch lương văn hồng luongvanhong67@gmail.com
chúc các bạn nhiều niềm vui
Trích dẫn
+1 #3 Trịnh Quốc Dũng 10:09 23-08-2012
Thay mặt Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức, xin chân thành cảm ơn lời chúc mừng của bác Lương Văn Hồng và anh/chị Mimosa. Rất mong bác và anh/chị sẽ ủng hộ và giúp đỡ cho các họat động của Hội trong tương lai.
@bác Lương Văn Hồng: Nếu bác có ý kiến trao đổi về văn hóa Đức, xin vui lòng gửi email vào địa chỉ: vnde.stu@googlemail.com. Chân thành cảm ơn bác.

Chúc bác và anh/chị mạnh khỏe và an lành.

Trân trọng,

Trịnh Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội SVVN tại CHLB Đức
Trích dẫn
+1 #2 luong van hong 08:07 22-08-2012
ông nguyễn hữu đức thân mến
tôi học germanistik 1968-1974.tôi dịch truyện cổ grim toàn tập, viết lịch sử văn học đức từ khởi thủy tới 2004
tôi mong có trao đổi thông tin văn hóa đức với các bạn sinh viên việt nam ở CHLB Đức
tôi sinh năm 1944, ở tp HCM
CHÀO BẠN
LVH
Trích dẫn
+1 #1 Mimosa 23:23 21-08-2012
Đọc bài viết này tôi thực sự thấy vui mừng vì sự đoàn kết của sinh viên Việt Nam tại Đức. Tôi hi vọng Hội sẽ là nơi gắn kết, giao lưu, học hỏi và tương trợ cho toàn thể sinh viên Việt Nam ở đó.
Chúc mừng Đại hội đã thành công tốt đẹp!
Chúc cho Ban chấp hành đầu tiên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, xứng đáng với sự tín nhiệm của mọi người!
Trích dẫn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.