feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại Cộng hòa liên bang Đức đã được tổ chức trọng thể tại nhà văn hóa Việt Nam - Trung tâm thương mại Thái Bình Dương (Berlin) vào lúc 15h00 ngày 18 tháng 8 năm 2012. Tham dự Đại hội có hơn 100 đại biểu, đến từ mọi miền trên nước Đức như: Berlin, Dresden, Göttingen, Köln/Bonn, Dortmund, Bochum, Hannover, Magdeburg, Cottbus, Regensburg, Köthen, Augsburg, Leipzig, Duisburg,… đại diện cho các bạn sinh viên gốc Việt sinh ra và lớn lên tại CHLB Đức, các bạn du học sinh với các bậc học khác nhau.

>> Chùm ảnh Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại Đức

Sau lời khai mạc tuyên bố lý do Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức do bạn Phạm Khánh Nam - Tổng biên tập tạp chí Hương Việt - thay mặt Ban vận động đọc, các đại biểu đã nghe báo cáo đánh giá về phong trào sinh viên Việt Nam do bạn Giáp Bình Nga, chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại München trình bày. Đại hội đã thảo luận sôi nổi, thẳng thắn và đóng góp ý kiến thiết thực vào dự thảo Điều lệ hoạt động, Phương hướng hoạt động của Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức. Sau khi tiếp thu, sửa đổi bổ sung, Đại hội đã biểu quyết với 100% ý kiến đồng ý thông qua toàn văn Điều lệ hoạt động và Phương hướng hoạt động của Hội.

Tổng biên tập Tạp chí Hương Việt - Phạm Khánh Nam tuyên bố lý do Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức

Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ I với 100% đại biểu đồng ý. Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức nhiệm kỳ I gồm 19 sinh viên, đại diện cho các bạn sinh viên gốc Việt sinh ra và lớn lên tại CHLB Đức, sinh viên du học và cựu sinh viên với độ tuổi từ 20 đến 36. Đặc biệt, bạn Nguyễn Ngọc Kiều Khanh, Á hậu I cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010 và bạn Phạm Khánh Nam, Tổng biên tập Tạp chí Hương Việt đã được Đại hội tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành Hội. Tại phiên họp và thảo luận, Ban chấp hành Hội đã thống nhất tuyệt đối bầu Ban thư ký gồm 9 sinh viên; bầu 1 Chủ tịch, 4 Phó Chủ tịch, là các bạn sinh viên có tên sau:

Nguyễn Hữu Đức (Berlin) – Chủ tịch
Phạm Khánh Nam (Augsburg) – Phó chủ tịch
Giáp Bình Nga (München) – Phó chủ tịch
Nguyễn Tuấn Nam (Heidelberg) – Phó chủ tịch
Trịnh Quốc Dũng (Berlin) – Phó chủ tịch

Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức

Đại hội đã biểu quyết 100% đồng ý thông qua Nghị quyết Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức.

Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ giúp đỡ rất thiết thực và hiệu quả của Đại sứ quán nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại CHLB Đức, Liên hiệp người Việt toàn liên bang Đức và rất nhiều Hội đoàn người Việt tại CHLB Đức. Ban chấp hành cũng xin chân thành cảm ơn các phóng viên của các báo, đài như: Thông tấn xã Việt Nam, tạp chí Hương Việt, báo NgườiViệt, Thoibao,… đã tới đưa tin về Đại hội. Đặc biệt, sự tham gia nhiệt tình của các đại biểu đến từ mọi miền trên nước Đức, đã không quản ngại đường xá xa xôi về tham dự Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức đã tạo nên một Đại hội thành công tốt đẹp.

Ngay sau khi kết thúc Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức, một chương trình văn nghệ - thể thao chào mừng thành công của Đại hội đã được tổ chức vào hai ngày 18 và 19 tháng 8 năm 2012.

BAN CHẤP HÀNH HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI CHLB ĐỨC NHIỆM KỲ I

>> Chùm ảnh Đại hội thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại Đức



Bình luận   

+8 #2 Trịnh Quốc Dũng 26:09 23-08-2012
Cảm ơn lời chúc mừng và những lời góp ý chân thành của anh Nguyễn Việt Hòa. Những gợi ý của anh, thực tế BCH đã xây dựng từ trước và bây giờ đang bổ sung hoàn thiện. Hiện nay, website đã đăng ký tên miền và đang phát triển cơ sở dữ liệu cũng như hoàn thiện về giao diện. Lúc đó, tất cả những thông tin về Đại hội, về tài liệu, nhân sự của BCH sẽ được đăng tải chính thức. BCH sẽ có thông báo về việc này trên Tạp chí Hương Việt do bạn Khánh Nam làm Tổng biên tập.

Nếu cần trao đổi, góp ý gì thêm, anh vui lòng gửi vào địa chỉ email: vnde.stu@googlemail.com. Một lần nữa, chân thành cảm ơn anh và chúc anh mọi sự tốt lành.

TM BCH Hội SVVN tại CHLB Đức
Phó Chủ tịch
Trịnh Quốc Dũng
Trích dẫn
+7 #1 Nguyễn việt Hòa 50:01 22-08-2012
Liệt nhiệt chúc mừng thành công Đại hội Sinh viên Việt nam tại CH LBĐ Nhiệm kỳ I (2012- ..........) Chúc Tập thể BCH và Ban Thư ký .Qua Thông cáo Báo chí, bài Cảm ơn thấy các Bạn rất chu đáo và kịp thời. Các trang thông tin Cộng đồng Người Việt tai Đức đều đồng loạt đưa tin chứng tỏ sức hấp dẫn là lan tỏa của sự kiện,sự quan tâm của cả Cộng đồng gửi gắm niềm tin vào Sinh viên " Những trí thức tương lai của Đất nước". Rất mong Hội có một logo,trang Web giới thiệu Đ.lệ,Chương trình hành động,từng thành viên BCH,Ban Thư ký,các Chi hội Địa phương, Đia chỉ ,Đt,Email lien lạc.Cần phân công một phó Thứ nhất để thay thế cấp trưởng khi vắng măt. theo "Luật định". Giải thích thêm ý nghĩa "Ban thư ký" .Ý kiến này xin gửi tới C.tịch Nguyễn hưu Đức . Chúc sức khỏe Bạn Phạm khánh Nam TBT Hương việt !
Trích dẫn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.