feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Ngày 28/5/2012, ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) đã chính thức khai trương chi nhánh thứ hai tại số 44 Mollendorff, quận Lichtenberg, Berlin. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tới dự, cắt băng khai trương Chi nhánh.

>> Ngân hàng Việt Nam đầu tiên mở Chi nhánh tại Châu Âu

Ban lãnh đạo ngân hàng cho biết dự kiến sẽ nâng cấp VietinBank chi nhánh Đức thành ngân hàng con và chọn làm trụ sở chính của Vietinbank châu Âu để mở rộng hoạt động ra khắp nước Đức và sang các nước châu Âu khác như Cộng hòa Séc, Ba Lan, Pháp, Anh… trong tương lai.

Đến giao dịch tại đây, bên cạnh những sản phẩm truyền thống như nhận tiền gửi, cho vay khách hàng doanh nghiệp và cá nhân, VietinBank sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại như: kê khai và nộp thuế tự động, chuyển tiền, thẻ EC, ngân hàng điện tử… để khách hàng chọn lựa. Các sản phầm này được vận hành trên nền tảng công nghệ tiên tiến, đặc biệt là các kênh chuyển tiền DTA, TARGET2 và SEPA.

Được mệnh danh là “thủ đô của người Việt” tại Đức, quận Lichtenberg có tới trên 4 nghìn người Việt Nam sinh sống và làm việc, trong tổng số khoảng 12 nghìn người Việt ở thủ đô Berlin. Điều này giúp VietinBank có cơ hội phục vụ tốt nhất bà con cộng đồng người Việt tại Đức, tiêu chí luôn được VietinBank đặt lên hàng đầu khi mở các chi nhánh tại châu Âu.

Việc mở chi nhánh thứ hai sau khi khai trương chi nhánh đầu tiên tại Frankfurt vào tháng 9/2011 cho thấy sự chủ động của VietinBank trong việc trở thành cầu nối kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và quốc tế. Trong thời gian ngắn đi vào hoạt động tại nước Đức, bên cạnh các công tác chuyên môn, VietinBank ngày càng tham gia nhiều hơn vào các hoạt động của cộng đồng người Việt, điển hình là đã tham gia tài trợ cho đại hội thành lập Liên hiệp người Việt toàn liên bang Đức, tham gia tích cực các hội thảo, xúc tiến đầu tư, thương mại Việt Nam-Đức...

Theo công bố mới đây của Forbes, tạp chí danh tiếng của Mỹ, VietinBank là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam nằm trong tổng số 2.000 doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu./.

Dưới đây là những hình ảnh của lễ khai trương: Foto: Lê Chương




Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng hoa ông Phạm Huy Hùng CTHĐQT VietinBank. Foto VOV


CHÙM ẢNH TỌA ĐÀM TIẾP CẬN VỐN VÀ CƠ HỘI ĐÂU TƯ TẠI ĐỨC, Berlin 27.5.2012

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan. Ảnh Lê Chương


Đại sứ Đỗ Hòa Bình phát biểu. Ảnh Lê Chương




  • Việt Sa & Lê Chương, tapchihuongviet.eu

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.