feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

1261261721-1Nhân dịp đón mừng lễ Giáng sinh 2011, Năm mới dương lịch 2012 và Tết cổ truyền Nhâm Thìn, thay mặt Ban chấp hành Liên hiệp người Việt toàn Liên bang Đức, tôi xin trân trọng  gửi tới quý ông bà, cô bác, anh chị và các cháu thanh thiếu  niên trong Liên hiệp  cùng toàn thể bà con người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc  tại Cộng Hoà Liên bang Đức lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và mọi điều tốt lành.

Liên hiệp người Việt toàn Liên bang
Cộng Hoà Liên Bang Đức

*****

THƯ CHÚC TẾT

Kính gửi: Bà con cô bác trong cộng đồng người Việt Nam tại CHLB Đức

    Nhân dịp đón mừng lễ Giáng sinh 2011, Năm mới dương lịch 2012 và Tết cổ truyền Nhâm Thìn, thay mặt Ban chấp hành Liên hiệp người Việt toàn Liên bang Đức, tôi xin trân trọng gửi tới quý ông bà, cô bác, anh chị và các cháu thanh thiếu  niên trong Liên hiệp  cùng toàn thể bà con người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc  tại Cộng Hoà Liên bang Đức lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và mọi điều tốt lành.

    Trong năm 2011, sau một thời gian dài chuẩn bị công phu và thận trọng, Liên hiệp người Việt toàn Liên bang Đức đã được thành lập. Lần đầu tiên cộng đồng người Việt  chúng ta ở Đức đã cùng nhau xây dựng được bộ khung cho một mái nhà chung. Đây  là một sự kiện có ý nghĩa to lớn  chứng tỏ sự trưởng thành, chín muồi của cộng đồng trong việc khắc phục sự phân biệt và khoảng cách giữa hai miền Đông và Tây nước Đức, giữa trí thức, doanh nghiệp và lao động, tạo ra được tiếng nói chung của cộng đồng.

    Theo điều lệ, Liên hiệp là một tổ chức phi chính trị, phi lợi nhuận, có thành viên là các hội đoàn và cá nhân người Việt không kể quốc tịch, có mục đích phục vụ và bảo vệ lợi ích của cộng đồng người Việt tại CHLB Đức, góp phần xây dựng một cộng đồng người Việt vững mạnh, đoàn kết, phát triển, luôn hướng về Tổ Quốc, hòa nhập tốt, có vai trò và vị thế nhất định đối với hai quê hương Đức và Việt Nam.

    Đại sứ quán Việt Nam và Tổng lãnh sự tại Frankfurt đã dành cho Liên hịêp sự ủng hộ về mọi mặt và đã khẳng định, việc thành lập Liên hiệp người Việt toàn Liên bang Đức là „của cộng đồng, do cộng đồng và vì lợi ích của cộng đồng“. Chúng ta  hy vọng rằng ĐSQ và TLSQ  sẽ   tiếp tục song hành cùng với sự phát triển của Liên hiệp.

    Thưa bà con cô bác, việc thành lập được Liên hiệp đã rất gian nan, nhưng việc xây dựng, giữ gìn sự đoàn kết trong Liên hiệp, để  Liên hiệp tiếp tục hoạt động có hiệu quả, đại diện và bảo vệ được phần nào quyền lợi chính đáng của bà con chúng ta trong cộng đồng  lại còn gian nan gấp bội.

    Mừng lễ Giáng sinh và Năm mới, tôi thiết tha mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đoàn kết  gác lại những vướng mắc riêng tư, vượt qua những sư khác biệt về quan điểm, quyền lợi, để cùng nhau xây dựng một công đồng phát triển, một Liên hiệp vững mạnh và hữu ích trên quê hương thứ hai của mình.

Xin gửi tới bà con cô bác lời chào trân trọng.

Thay mặt BCH Liên hiệp

           Chủ tịch            
GS -TS Nguyễn Văn Thoại


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.