feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.2011, Hội MiFaFa, Hội văn hóa phụ nữ Việt Nam tại thành phố Frankfurt và vùng phụ cận (CHLB) Đức đã tổ chức Lễ khai giảng lớp học tiếng Việt đầu tiên cho con em các thành viên trong hội và con em kiều bào tại địa phương.

Đến dự Lễ khai giảng có Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Frankfurt Trương Xuân Thanh, Trưởng Văn phòng đại diện Vietnam Airline thường trú tại Frankfurt Nghiêm Văn Khánh cùng đông đảo các bậc phụ huynh và các cháu học sinh trong cộng đồng.

Tổng Lãnh sự Trương Xuân Thanh phát biểu đánh giá cao những cố gắng của Hội MiFaFa trong thời gian vừa qua.  Tuy mới thành lập nhưng Hội đã có rất nhiều hoạt động có ý nghĩa đặc biệt là tổ chức các lớp học tiếng Việt. Ông mong muốn lớp học sẽ được duy trì đều đặn và thu hút được nhiều các cháu học sinh tham dự; hy vọng lớp học không chỉ giúp các cháu đọc thông viết thạo tiếng Việt mà còn mang lại cho các cháu kiến thức về lịch sử và văn hóa của dân tộc cũng như văn hóa ứng xử trong gia đình và ngoài xã hội của người Việt Nam…

Dự kiến thời gian đầu sẽ có ba lớp học ở 3 trình độ khác nhau được tổ chức vào các ngày nghỉ cuối tuần. Tất cả các cô giáo tham gia giảng dạy đều là thành viên chủ chốt của Hội Mifafa, đã tốt nghiệp đại học ở trong và ngoài nước. Các cô đều có chung một nguyện vọng phổ cập tiếng Việt cho toàn bộ con, em trong Hội và nhân rộng ra cộng đồng. Lớp học này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của nhiều gia đình kiều bào ngoài hội./.

Tổng Lãnh sự Trương Xuân Thanh


  • Tin và ảnh TLSQ Frankfurt






Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.