feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Lễ hội văn hóa bia Đức nổi tiếng thế giới Oktoberfest sẽ được tổ chức lần thứ 3 vào hai ngày 4 & 5 tháng 11/2011, tại Câu lạc bộ Mỹ, 19-21 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chương trình là dịp để người tham dự khám phá lễ hội nổi tiếng thế giới, thưởng thức loại bia Bitburger thượng hạng và đắm mình trong những âm thanh sôi động của ban nhạc “The Happy Bavarians” đến từ nước Đức. Lễ hội văn hóa bia Đức Oktoberfest Hanoi 2011 do công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Kinh Bắc và Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đồng tổ chức.

Lần thứ 3 được tổ chức tại Hà Nội, lễ hội bia Oktoberfest là một sự kiện văn hóa khó thể bỏ qua trong tháng 11 này. Dự kiến lễ hội sẽ tiếp đón hơn 5.000 khách tham gia với chương trình hoạt động hấp dẫn và mới lạ cho công chúng tại Hà Nội và các vùng lân cận. Ngoài các món ăn truyền thống của lễ hội Đức như bánh Pretzel, xúc xích turinger nướng, thịt bò xay viên áp chảo, sa lát khoai tây, vv.., lễ hội cũng là dịp để giới sành bia Hà Nội nói riêng và khách tham dự nói chung gặp lại hương vị đậm đà của bia tươi Bitburger nhập khẩu trực tiếp từ Đức đồng thời khám phá thêm 2 loại bia hảo hạng khác là Kostritzer và König Pilsener. Ban nhạc Đức The Happy Bavarians với 4 thành viên trong đó có nghệ sĩ nữ tài năng, trẻ trung và xinh đẹp đến từ Munich - quê hương của Lễ hội - được mệnh danh “Nữ hoàng Stephanie” sẽ mang đến những bài hát và âm thanh sống động của lễ hội này từ Đức đến với khán giả Việt Nam.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa một lễ hội văn hóa và ẩm thực, Oktoberfest đã trở thành sự kiện được trông đợi nhất trong năm không chỉ với những người trót đam mê thứ đồ uống có cồn tuyệt hảo này mà còn với cả những người ham thích tìm hiểu một nền văn hóa đa màu sắc. Người Đức có câu nói nổi tiếng: “Kẻ nào không yêu phụ nữ và bia, thì họ sống trên đời làm gì?”. Khi đến nước Đức, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh người Đức uống bia ở bất cứ nơi nào và vào bất cứ dịp nào, thậm chí trong cả bữa ăn thì cũng không thể thiếu một ly bia mát lạnh. Người Đức say mê thứ chất cồn sánh vàng này đến mức có hơn 1300 nhà máy bia với 5000 loại bia khác nhau và bình thường sẽ thật khó để họ có điều kiện thưởng thức hết số lượng bia đó cũng như đánh giá chất lượng từng loại. Thêm vào đó mỗi vùng ở Đức lại có những loại bia đặc sản khác nhau. Và Oktoberfest chính là cơ hội duy nhất trong năm để họ có thể đắm mình trong dòng chảy bất tận của các loại bia.

Được sự ủng hộ và bảo trợ của Đại sứ quán Đức tại Việt Nam, lễ hội văn hoá bia Đức Oktoberfest Hanoi 2011 còn được các nhà đồng tổ chức là công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Kinh Bắc và Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, nội dung và quy mô tổ chức. Cùng với các đơn vị tài trợ năm nay là Mercedes-Benz (thông qua đại lý miền Bắc Vietnam Star), Luala, Escada, Hiltl, Van Lack, Mini Golf và Intercontinental Hotel, Oktoberfest còn là cơ hội để các khán giả tham gia vào các trò chơi truyền thống hấp dẫn của lễ hội bia với hàng trăm phần thưởng bất ngờ và giá trị. Đặc biệt hơn, lễ hội văn hoá bia Đức Oktoberfest Hanoi 2011 cũng là cơ hội để các khách hàng may mắn tham gia bốc thăm trúng thưởng và nhận về hàng chục các giải thưởng giá trị cao như chuyến du lịch cho 02 người đến thủ đô Luân Đôn của nước Anh, bộ trang bị sân Mini Golf tại gia trị giá gần 1,000 USD và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ các thương hiệu Escada, Luala, Hiltl, Van Lack, Mercedes-Benz..

Các đơn vị tham gia bảo trợ thông tin của sự kiện Oktoberfest Hanoi 2011 như Le Media (Tạp chí TTVH Đàn Ông, Tạp chí Doanh Nhân, Tạp chí Stuff…), VIR (Time out, Vietnam Investment Review), Golf Magazine, Heritage Magazine…là một trong những yếu tố đảm bảo sự thành công của lễ hội bia Đức lần thứ 3 tại Hà Nội. Chương trình do Lê Bros – thành viên tập đoàn Lê Group sản xuất và dàn dựng.


  • PV, HNM


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.