feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Nhân chuyến thăm của ông Jan Muecke - Quốc vụ khanh Bộ Giao thông, Xây dựng và Phát triển đô thị Cộng hòa Liên bang Đức, Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức đã tổ chức hội thảo với chủ đề "Phát triển đô thị, giao thông đô thị và hiệu quả năng lượng trong xây dựng."

Hội thảo, được thực hiện bởi tổ chức GIZ (Deutsche Gesellschaft für Internationale Zusammenarbeit), diễn ra tại khách sạn Sheraton, Hà Nội ngày 7/10/2011.

Tham dự hội thảo về phía Đức có đoàn đại biểu của Bộ Giao thông, Xây dựng và Phát triển đô thị. Phía Việt Nam có các nhà hoạch định chính sách hàng đầu của Bộ Xây dựng, Bộ Giao thông Vận tải; các chuyên gia quản lý của các cơ quan Trung ương và địa phương; cùng nhiều chuyên gia về tư vấn, xây dựng.

Trong thời gian diễn ra hội thảo, các đại biểu và chuyên gia đã trao đổi về những thách thức và cơ hội trong phát triển đô thị tại Việt Nam đồng thời đưa ra nhận định về những rào cản chung trong việc phối hợp chính sách phát triển đô thị có hiệu quả.

Các phiên thảo luận đã tập trung vào các chủ đề phát triển đô thị tại Việt Nam như năng lượng hiệu quả, giao thông an toàn và bền vững, cũng như chất lượng công trình xây dựng và cơ sở hạ tầng.

Hội thảo được tổ chức với mong muốn trao đổi và tăng cường hiểu biết trên lĩnh vực phát triển đô thị hiện nay tại Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức.

Bên cạnh đó, hội thảo cũng tạo điều kiện thúc đẩy sự hợp tác mạnh mẽ giữa hai quốc gia hướng tới một tương lai bền vững hơn./.

  • PV (Vietnam+)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.