feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Vietnam Airlines sẽ bắt đầu bay thẳng giữa Việt Nam và Vương quốc Anh từ ngày 8-12 tới bằng máy bay Boeing 777, và hãng hàng không quốc gia này đã lựa sân bay Gatwick để khai thác điểm đến thứ tư của hãng tại châu Âu.

Vietnam Airlines sẽ trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác các chuyến bay thẳng giữa Việt Nam và Anh. Ông Phạm Ngọc Minh, Tổng giám đốc của Vietnam Airlines, nói việc khai thác đường bay thẳng trên sẽ giúp hoàn thiện và phát triển mạng đường bay của Vietnam Airlines.

London sẽ là cửa ngõ thứ tư tại châu Âu do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác bên cạnh các điểm đến là Paris (Pháp), Frankfurt (Đức), Moscow (Nga).

Vietnam Airlines đang phối hợp với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam, Tổng cục du lịch, các công ty du lịch trong và ngoài nước nhằm xây dựng các chiến dịch quảng bá để thúc đẩy phát triển các hoạt động du lịch và đầu tư giữa hai quốc gia.

Việc Vietnam Airlines công bố mở đường bay thẳng đến London vào tháng 12-2011 chậm hơn thời gian được kỳ vọng vào mùa thu năm nay sau cuộc gặp giữa đại diện cơ quan vận tải Anh, Đại sứ quán Anh với Cục Hàng không Việt Nam và Vietnam Airlines tại Hà Nội đầu tháng 5-2011.

Nằm cách trung tâm London 46 kí-lô-mét về phía Nam, sân bay Gatwick là sân bay lớn thứ 2 của London và nằm trong số 10 sân bay lớn nhất thế giới. Sân bay này có 72 hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến/đi 250 điểm trên thế giới, với lượng khách hàng năm qua sân bay này đạt trung bình trên 32 triệu lượt.

  • Theo KTSG

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.