feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

tapchihuongviet_vanhoafrankfurt_001.jpg

Tối 14 tháng 4 năm 2011, tại Khách sạn Maritim ở trung tâm hội chợ  quốc tế Frankfurt, Tổng Lãnh sự  quán Việt Nam tại Frankfurt đã phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ  Chí Minh, Vietnam Airlines và tập đoàn khách sạn Maritim tổ chức khai mạc Tuần lễ văn hóa, ẩm thực Việt Nam.

     Phát biểu khai mạc, Tổng Lãnh sự Nguyễn Hữu Tráng nhấn mạnh, quan hệ hai nước đang ngày càng phát triển, đánh dấu bằng những hoạt động phong phú, thiết thực của Năm Việt Nam ở Đức 2010 nhân kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức. Tháng 6 tới Thủ tướng Đức Angela Merkel thăm Việt Nam đưa quan hệ hai nước lên tầm cao mới.

     Tuy nhiên, người dân Đức biết đến Việt Nam không chỉ với tư cách như một địa chỉ  tin cậy để đầu tư, kinh doanh, mà còn vì  đất nước và con người ở đó. Với phong cảnh hữu tình, nguyên sơ, với những con người niềm nở, mến khách, Việt Nam đã thu hút hơn 5 triệu khách du lịch quốc tế trong năm 2010. Việt Nam cũng đang dần trở thành điểm đến yêu thích của du khách Đức. Du khách Đức cũng đánh giá cao về nghệ thuật ẩm thực của Việt Nam.

     Trong bầu không khí đậm chất Việt Nam, các vị khách mời đã được thưởng ngoạn những tiết mục  âm nhạc cổ truyền của dân tộc Việt Nam qua biểu diễn của các nghệ sĩ ban nhạc dân tộc Phù  Đổng cũng như thưởng thức các món ngon truyền thống của „bếp Việt“ do đầu bếp cao cấp của khách sạn REX thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.
     Lễ  hội diễn ra từ ngày 14 đến hết ngày 19 tháng 4.

tapchihuongviet_vanhoafrankfurt_002

tapchihuongviet_vanhoafrankfurt_000

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.