feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Lễ ký biên bản ghi nhớ sẽ giúp cho việc hợp tác giữa hai thành phố được tăng cường hơn nữa trong thời gian tới.

 

Chiều nay (10/4), tại TP HCM, ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND thành phố đã tiếp ngài Burkhard Jung, Thị trưởng Thành phố Leipzig, Cộng hòa Liên bang Đức và chủ trì ký biên bản ghi nhớ về thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị giữa TP HCM và Thành phố Leipzig.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Lê Hoàng Quân bày tỏ sự vui mừng khi được gặp lại ngài Thị trưởng Burkhard Jung. Ông Lê Hoàng Quân nhấn mạnh, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam - Đức không ngừng được tăng cường; việc ký biên bản ghi nhớ về thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghĩ giữa TP HCM và Thành phố Leipzig là minh chứng cụ thể.

Qua đó sẽ giúp cho việc hợp tác giữa hai thành phố được tăng cường hơn nữa trong thời gian tới. Lễ kí và trao Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa TP HCM và Thành phố Leipzig. Thị trưởng Thành phố Leigzig Burkhard Jung cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo TP HCM và thông báo mục đích chuyến thăm của Đoàn sang TP HCM lần này chủ yếu là thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trên hai lĩnh vực khoa học và chăm sóc sức khỏe y tế.

Trong 2 ngày vừa qua, các chuyên gia trong Đoàn đã có các buổi làm việc với bệnh viện Quân y 175 và một số bệnh viện khác về đào tạo nhân lực, phát triển cơ sở vật chất; làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường về vấn đề xử lý rác thải… và đã có những thỏa thuận cụ thể. Thị trưởng Thành phố Leipzig Burkhard Jung trân trọng gửi lời mời Chủ tịch Lê Hoàng Quân sang thăm và làm việc tại Thành phố Leigzig trong thời gian sớm nhất để tăng cường thêm mối quan hệ hợp tác. Sau buổi tiếp, Chủ tịch Lê Hoàng Quân và Thị trưởng Thành phố Leipzig Burkhard Jung đã ký biên bản ghi nhớ về thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị giữa TP HCM và Thành phố Leipzig./.

Hà Khánh, VOV


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.