feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Từ ngày 21/2, Viện Goethe Hà Nội sẽ ra mắt khán giải Tuần phim Đức 2014.

 

Để khởi động một năm mới với nhiều chương trình văn hóa sôi động, Viện Goethe Hà Nội sẽ tổ chức Tuần Phim Đức 2014 từ ngày 21/2 đến 1/3. Với 12 phim được trình chiếu, Tuần phim sẽ mang đến những bộ phim thành công nhất của Điện ảnh Đức trong những năm gần đây.

Bộ phim bi hài kịch “Ôi chàng trai!” xoay quanh câu chuyện của chàng trai Niko đang ở cuối độ tuổi đôi mươi, phiêu dạt qua những con phố ở Berlin loay hoay đi tìm một chỗ đứng trong cuộc đời. Tiếp đó, khán giả có thể tự mình trải nghiệm những giây phút nghẹt thở căng thẳng của thời khắc tận thế trong “Sáng”, một bộ phim thuộc thể loại kinh dị về ngày tận thế từng rất được yêu thích trong Liên hoan phim Đức 2013.

Ba bộ phim "Dreileben" là những tác phẩm vô cùng đặc biệt về cùng một sự kiện: Vụ đào tẩu và trốn chạy khỏi nhà tù gần thành phố Dreileben của một tên tội phạm tình dục. Ba đạo diễn thực hiện ba bộ phim sẽ đưa người xem tới những quan điểm và góc nhìn khác nhau

Người yêu thích phim tài liệu hẳn sẽ chọn "Đừng quên tôi", bộ phim về người mẹ của đạo diễn David Sieveking. Bà bị mất dần trí nhớ do bệnh Alzheimer, nhưng cũng vì thế mà dường như gia đình họ xích lại gần nhau hơn.

"Màu của đại dương" đề cập đến một vấn đề thời sự nóng hổi: Ngày càng có nhiều người tị nạn tìm cách vượt biên vào Châu Âu với hi vọng bắt đầu một cuộc sống tốt hơn ở đó. Tuy vậy, chỉ có số ít người thực hiện được. Bộ phim kể về câu chuyện của một số người tị nạn từ Châu Phi đang cố gắng đặt chân đến Châu Âu.

Ngoài ra, các khán giả nhỏ tuổi sẽ rất hào hứng với 4 bộ phim cổ tích được chuyển thể từ 4 truyện cổ tích của anh em nhà Grimms: Bà chúa tuyết, Chú mèo đi hia, Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn và Hoàng tử Ếch. Ngoài ra, Tuần phim sẽ có phim cổ tích lồng tiếng Việt dành cho khán giả Việt Nam và phim nguyên bản tiếng Đức dành cho khán giả nói tiếng Đức

VOV


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.