feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

“Trai ba mươi tuổi đang “xoan”, Gái ba mươi tuổi đã toan về già”. Trong trường hợp này không hiểu các cụ thử “lỡm” hay cố tình xui dại cánh mình thì chẳng biết.


Số phụ nữ có ham muốn quá mạnh không nhiều, thế nhưng các Trung tâm tư vấn chuyện sức khoẻ sinh sản cho biết, hầu như không ngày nào không bị những ông chồng "nạn nhân của sự bạo hành" trong chuyện ấy gọi điện than thở.

Hết bắt nộp thuế giường, lại đòi tạm ứng, đòi truy lĩnh, bắt trả nợ... Câu “tốt nái hại sống” trong những trường hợp này đúng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, các bác sĩ cũng từng chứng minh một số trường hợp sự ham muốn mãnh liệt thường gặp ở những quý bà thành đạt; ở những phụ nữ có đời sống tinh thần phong phú, những phụ nữ làm giỏi những nghề nghiệp mà ưu thế thường thuộc về nam giới...

 


Người ta còn chứng minh những phụ nữ làm nghệ thuật rất hay ngoại tình, ly hôn nhưng chưa chắc ham muốn đã nhiều mà chẳng qua môi trường nghệ thuật khiến họ thích thú chuyện phiêu lưu, tìm cảm giác mới lạ. Người “đa tình” chưa chắc đã là người nhu cầu sinh lý mạnh.

Lại nữa, có những nghiên cứu khoa học những chứng minh, các bà xã ham chuyện gối chăn chẳng phải lỗi ở các bà mà ở cái hocmon quái quỷ cơ thể sinh ra có tên là oestradiol.
 
Đã là bệnh thì cần chữa. Chắc chắn các bác sĩ có thể tư vấn và kê đơn để điều chỉnh sự nồng nàn thái quá của các nữ tướng trong chốn phòng the.
 
Các cụ lang cũng tự hào Đông y có những bài thuốc “hạ hoả” rất hiệu nghiệm để “cứu vớt” các ông chồng có bà xã quá sung mãn.
Gái ba mươi tuổi...
“Trai ba mươi tuổi đang “xoan”, Gái ba mươi tuổi đã toan về già”. Người ta thường bảo “Ca dao, tục ngữ vốn đúc kết những sự khôn ngoan, các cụ đã nói thì cấm có sai”... Ấy vậy mà trong trường hợp này không hiểu các cụ thử “lỡm” hay cố tình xui dại cánh mình thì chẳng biết.


Cũng có thể thời xưa, do chế độ dinh dưỡng kém, do lễ giáo phong kiến buộc người phụ nữ phải “ép xác”, do ngộ nhận về sự “tiết hạnh”, do tục tảo hôn nên mới hơ hớ ba chục cái xuân xanh mà cô con gái đầu lòng sắp gả chồng, thì người phụ nữ phải “đứng đắn”, không “nhí nhố” được nữa cho đúng tư thế bà mẹ vợ. Cái cảnh “Thiếp lấy chàng từ thuở mười ba, đến năm mười tám thiếp đà năm con” là có thực.
 
Người phụ nữ không còn sôi nổi khi tham gia vào cuộc “song đấu”, ngọn lửa đam mê lụi tàn dần mà các bác sĩ gọi là quá trình tắt dục. Sự thiếu hụt và cạn kiệt hóc-môn nữ estrogen sau khi mãn kinh có thể dẫn đến những thay đổi ở chính “vũ khí chiến đấu”, cũng như ở sự đáp ứng tình dục.


Da ở vùng cấm địa trở nên khô, kém đàn hồi. Nạn “hạn hán” xảy ra. Mức độ nhạy cảm giảm sút hẳn, thậm chí xuất hiện cảm giác khó chịu. Các thao tác “chiến đấu” trở nên khó khăn hơn, khó đạt được khoái cảm, có khi còn đau đớn nữa.
 
Thế nhưng trước khi rơi vào trạng thái ấy lại là một giai đoạn biến động lớn về mặt sinh học. Sự thay đổi việc tiết hóc-môn có thể làm bùng phát những ham muốn mà y học gọi là sự hồi xuân.
 
Đã có những trường hợp người phụ nữ không kiềm chế được mình, rất có thể mê muội lao vào những cuộc tình không xứng đáng, đánh mất khả năng phán xét và sự kiêu hãnh, làm dáng một cách lố bịch và có những hành động táo bạo như một cô gái vị thành niên.
 
Khi bà xã bước vào giai đoạn này, chính người chồng phải là người quan tâm điều chỉnh để mọi việc diễn ra một cách bình thường và dẫn dắt để người bạn đời của mình cân bằng cuộc sống.
 
Sau khi với sự trợ giúp rất tế nhị, bà xã đã vượt qua được giai đoạn sôi động này và không rơi vào trạng thái vĩnh viễn nghỉ hưu “chuyện ấy”.
 
Các nhà khoa học cho rằng nhu cầu tình dục không có tuổi, vì nó không đơn thuần là nhu cầu sinh lý mà còn là nhu cầu tâm lý, là sự trải nghiệm của quá khứ, hoặc một... thói quen như mọi thói quen khó bỏ khác.
 
Trong vài thập kỷ qua, nhờ điều kiện vật chất, dinh dưỡng được nâng cao, chăm sóc y tế được đảm bảo, tuổi “yêu” của phụ nữ đã kéo dài khá nhiều.
 
Chuyện chăn gối khi tuổi tác càng lớn đòi hỏi chất lượng hơn số lượng. Các cụ chẳng dạy “quý hồ tinh, bất quý hồ đa” đó sao.

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.