feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Thời gian chia tay đã qua lâu nhưng bạn vẫn nghĩ về người cũ. Có thể bạn còn yêu anh ấy, nhưng còn nhiều lý do khác nữa khiến bạn mất nhiều thời gian hơn bạn muốn. Và bốn lý do sau có thể là nguyên nhân gây ra cản trở đó.

Bạn vẫn muốn tìm những câu trả lời

Bạn nghĩ rằng mọi thứ không thể nào tệ hơn, bạn bị bỏ rơi không một lời giải thích tại sao mối quan hệ lại kết thúc. Các chi tiết càng mập mờ, bạn sẽ càng bị ám ảnh về nó - và sự thu mình đã kéo bạn lại. Nếu từ lâu anh ta đã không gọi điện thì có lẽ điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Vì vậy, bạn nên yêu lấy bản thân và và thay đổi quan điểm sống.
 
Bạn vẫn còn tức giận

Nếu bạn vẫn còn tức giận về mối quan hệ đã kết thúc hay một vài cú sốc mà anh ta đã gây ra, bạn có thể thấy rất khó khăn khi vượt qua quá khứ.

Một số sự đổ vỡ dường như vượt ra khỏi tầm kiểm soát, và đây thường là tình trạng khó khăn nhất. Để chuyển sự giận dữ và oán hận sang người cũ có thể gây khó khăn cho bạn, nhưng nếu không làm thế, bạn vô tình cho phép anh có một thứ quyền lực mạnh hơn sau cuộc chia tay so với bạn. Anh ta không xứng đáng với khoảng thời gian và năng lượng bạn đang hoang phí để nghĩ về anh ta (ngay cả khi đó là những suy nghĩ tiêu cực). Nếu sự giận dữ đang níu bạn lại, thì giờ là thời điểm để cho nó ra đi.

Cái tôi của bạn còn tổn thương

Không ai thích cảm thấy cô ấy không đủ đức hạnh hay cô ấy không thể thành một người khác theo mong muốn của đối tác. Ngay cả khi đó là lý do (có thể hai bạn không hợp nhau hoặc có những mục tiêu kéo hai người xa nhau) thì việc nghe ai đó nói với bạn rằng anh ta muốn chấm dứt mối quan hệ cũng dễ làm cái tôi của bạn cảm thấy tổn thương. Mặc dù vậy, bạn không nên nghĩ về việc mối quan hệ kết thúc như là một thất bại cá nhân. Không phải mọi mối quan hệ đều như vậy, và điều đó cũng không làm cho bạn trở thành một người thấp kém hơn.
 
Bạn không quen thất bại

Nếu bạn đã quen nhận được những gì mình muốn và là một người có thể kiểm soát mà lại bị đánh gục sẽ cảm thấy rất đau đớn. Bạn dường như bị ám ảnh về những điều diễn ra sai lệch với suy nghĩ của bạn và làm thế nào anh ta có thể chia tay với bạn trước khi bạn hành động. Đừng nên hoang mang! Hãy thay đổi và thôi nghĩ rằng bạn luôn phải ở thế cao hơn người khác.

  • Tác giả : N.M (Dịch)

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.