feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Thực tế những điều tưởng chừng nhỏ nhặt trong cuộc sống lại chính là nguyên nhân đổ vỡ của nhiều cuộc tình và hôn nhân.

Ngoại tình vì lợi ích

Xã hội vật chất khiến việc ngoại tình trở nên hết sức phổ biến. 10% nam giới lựa chọn rời xa người phụ nữ mình yêu để chạy theo lợi ích kinh tế. Dù không nhiều như trong phim truyền hình nhưng không ít người đàn ông chấp nhận cuộc sống “một căn nhà tranh hai trái tim vàng” và sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc để có được cuộc sống nhàn nhã!

Ngoại tình vì tình cảm

Ngoại tình vì lý do tình cảm chiếm số đông hơn lợi ích cá nhân nhưng dù có tình yêu mà không có điều kiện vật chất bồi đắp thì mối quan hệ đó cũng khó có thể duy trì lâu dài. Một sự thật phũ phàng là tình yêu sâu sắc đến mấy mà cuộc sống thiếu thốn đến ngột ngạt cũng khó kéo dài. Vì vậy, tình trạng này thường phát sinh với nam nữ thanh niên dưới 22 tuổi và chiếm 15% nguyên nhân ngoại tình. Họ chưa đủ trưởng thành để đối mặt với cuộc sống, theo thời gian họ sẽ phát hiện sai lầm thời mới lớn của mình!

Ngoại tình vì bị phản bội

Trong xã hội bình đẳng hiện nay, sự ngoại tình không chỉ giới hạn với nam giới mà ở nữ giới cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Sau khi sự việc xảy ra, có thể là sự chia tay nhẹ nhàng nhưng cũng không ít người lấy lại thăng bằng tâm lý cho chính mình và dồn bản thân vào ngõ cụt. 20% nguyên nhân ngoại tình xuất phát từ sự phản bội trong tình cảm.

Ngoại tình vì những chi tiết nhỏ trong cuộc sống

Có thể chỉ là những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày như:

- Trong buổi họp mặt bạn bè, bạn có điện thoại và lời đe doạ: “Muộn thế này anh còn đi đâu, sao vẫn chưa về hả? Suốt ngày chỉ tụ tập bè bạn…”
- Sinh nhật bạn, muốn chúc mừng, hai người đã bàn trước là sẽ chia đều tiền mừng nhưng cuối cùng chỉ có bạn ngậm ngùi vay tiền bạn bè để trả nợ…

- Kết thúc một ngày làm việc mệt nhọc, bạn trở về nhà trong khi nàng đang mải miết xem phim với giọng điệu “giờ anh mới về anh, tối nay ăn gì nhỉ?”

- Bạn có gắng muốn nàng được bất ngờ nhưng thái độ dửng dưng của nàng khiến bạn…

- Nàng bận rộn với việc của mình trong khi bạn đang bị ốm.

- Bị nàng bóc mẽ, chỉ  trích trước mặt bạn bè, đồng nghiệp.

Thực tế những điều tưởng chừng nhỏ nhặt trong cuộc sống lại chính là nguyên nhân đổ vỡ của nhiều cuộc tình và hôn nhân, khi quyết định sống chung hai người cần có thời gian để thích nghi và hoà hợp với tính cách, thói quen của nửa kia. Vì vậy, có đến 50% nguyên nhân ngoại tình đến từ sự rạn nứt và bất đồng về chi tiết nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

 Phản bội vì bản chất vốn không tốt

Chỉ có 5% nam giới ngoại tình vì nguyên nhân trên, cách tốt nhất là cần tránh xa người đàn ông có bản chất không mấy tốt đẹp.


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.