feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Trong mắt các cô gái thì người mình đang yêu bao giờ cũng là “nhất”, vì thế, họ cũng có ảo tưởng rằng mình giữ vị trí “số 1” trong trái tim chàng.

Song, điều ấy dường như chỉ tồn tại trong những khoảnh khắc nhất định, khi hai người đang yêu nồng nàn mà thôi. Bởi thực tế thì còn cả một thế giới xung quanh mỗi người, còn rất nhiều điều phải lo nữa.

Trong suốt cuộc đời, thật khó có thể sắp xếp đâu là việc thường xuyên hoặc tuyệt đối đứng ở vị trí “số 1”.

Tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống, có lúc nó cũng phải lùi xuống hàng thứ yếu, nhường chỗ cho những việc quan trọng, cấp bách hơn.

Đôi khi thấy chàng có vẻ sao nhãng hay thiếu quan tâm chú ý đến mình, bạn cũng đừng vội trách cứ hay giận dỗi. Có thể chàng đang có những việc khác phải lo lắng tập trung giải quyết, hoặc chàng bỗng cảm thấy gò bó, mất tự do vì bị tình yêu của bạn “bủa vây” quá chặt!

Nếu cứ đắm chìm, tiêu tốn quá nhiều thời gian, tâm trí cho tình yêu thì bản thân mỗi người sẽ chẳng làm được gì đáng kể cho cuộc sống, thậm chí còn nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Vậy nên đừng mong muốn “độc chiếm” mọi điều ở chàng.

Với người yêu, vị trí “số 1” sẽ luôn là của bạn nếu bạn biết dung hòa giữa những việc, những sở thích mà chàng muốn làm và nên làm.

Chớ có cằn nhằn hay tỏ ra khó chịu khi thấy người yêu để tâm đến một điều gì đó, hay một ai đó mà không phải là mình. Bởi chàng vẫn có thể vừa quan tâm đến nhiều chuyện mà vẫn nghĩ đến đến bạn đấy.

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.