feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Á hậu Kiều Khanh lên đường du học ngay khi HHTG 2010 kết thúc Ngay sau khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2010 kết thúc, Á hậu Thế giới người Việt - Kiều Khanh lên đường trở về Đức để nhập học. Dù không đạt được thành tích gì tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, nhưng đại diện Việt Nam cũng đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Ngay sau khi quay về từ cuộc thi HHTG, Kiều Khanh phải lên đường quay trở về Đức để nhập học Thời gian tham dự Miss World đã làm nhan sắc Á hậu Thế giới người Việt bị trễ học một tháng. Trở về Đức, Kiều Khanh gửi lời hứa với khán giả, sẽ quay trở lại Việt Nam để làm công tác xã hội và từ thiện trong thời gian tới khi cô thu xếp được thời gian.

Đối với Kiều Khanh, việc được dự thi HHTG đã giúp cô học hỏi được nhiều điều. Cô đã có những giây phút thú vị và kỷ niệm đáng nhớ cùng các người đẹp đến từ các châu lục.

Đêm chung kết là một kỷ niệm không bao giờ quên đối với cô gái Việt. Tuy không phải là đại diện sáng giá của Châu Á lọt vào top 25 thí sinh đẹp nhất cuộc thi, nhưng cô đã để lại ấn tượng trong lòng nhiều thí sinh và khán giả Trung Quốc khi liên tiếp tự hào vẫy cờ Việt Nam trên sân khấu. Đại diện Việt Nam cũng kịp khoe nhan sắc thuần Việt tới bạn bè thế giới. Cô cũng tranh thủ tặng Chủ tịch Miss World quyển sách kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Cùng ngắm lại vẻ đẹp thuần Việt rạng rỡ của Kiều Khanh trong đêm chung kết Miss World vừa qua:

 


Á hậu Kiều Khanh lên đường du học ngay khi HHTG 2010 kết thúc 

Á hậu Kiều Khanh lên đường du học ngay khi HHTG 2010 kết thúc 

Á hậu Kiều Khanh lên đường du học ngay khi HHTG 2010 kết thúc 

Á hậu Kiều Khanh lên đường du học ngay khi HHTG 2010 kết thúc 
 
Hoàng Lân (Ảnh: Công ty Elite Việt Nam cung cấp)
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.