feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Bạn rất thích một anh bạn của mình nhưng cho rằng anh ấy không có ý định tiến xa hơn với bạn. Tuy nhiên, có thể anh ấy cũng đang có ý định tiến xa mà bạn không biết đấy.

Bỗng nói về… sex nhiều hơn trước mặt bạn

Nếu trước giờ anh ấy ít nói về sex trước mặt bạn nhưng giờ chàng bỗng trở nên nói về nó nhiều hơn, đặc biệt là khi chỉ có hai người thì đừng vội đánh giá sai chàng mà hãy lấy làm mừng vì đó là tín hiệu tích cực: Anh ấy muốn trở thành người yêu của bạn và có lẽ là muốn được làm “chuyện ấy” với bạn thay vì giữ tình bạn như bây giờ.

Nếu bạn cũng thực sự muốn cùng chàng tiến lên nấc thang mới, hãy đón nhận điều đó một cách khéo léo thay vì tỏ ra khó chịu và cau có.

Để ý và khen bạn nhiều hơn

Đàn ông không giống như phụ nữ, họ không để ý đến những thứ bạn mặc và không thường xuyên khen trang phục bạn khoác lên người.

Tuy nhiên, nếu một anh chàng thích bạn, anh ta sẽ bắt đầu để ý mọi thứ về bạn. Anh ấy sẽ liên tục khen bạn. Vì vậy, nếu anh chàng đó đưa ra rất nhiều câu khen ngợi bạn thì có thể đã đến lúc hai bạn đưa tình bạn lên nấc thang mới.

Dò hỏi về mối quan hệ khác giới của bạn

So với phụ nữ, đàn ông vốn không phải là sinh vật ưa ghen tuông. Tuy nhiên, khi thật sự thích ai đó, họ sẽ khác.

Khi ấy, từ chỗ không quan tâm đến những mối quan hệ khác giới của bạn, chàng sẽ bắt đầu dò hỏi về những người mà bạn đang hẹn hò chẳng hạn như có bao nhiêu người đang theo đuổi bạn, anh ta là người thế nào, hai bạn đi chơi những đâu, làm gì, cảm nghĩ của bạn về những anh chàng đó…

Sự dò hỏi này nhằm mục đích giúp chàng hiểu rõ về đối thủ của mình cũng như giúp chàng có kế sách để chinh phục bạn.


Thuỵ Vân
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.