feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Có rất nhiều những tưởng tượng về sở thích giới tính ở nam giới. Nhà tâm lý học nổi tiếng Annette Orlova sẽ đưa ra những sự thật về điều này.

Nếu không là người săn tình, anh ta sẽ nhanh chán?
Đúng. Đàn ông là những người đi săn, vì vậy quá trình chinh phục rất quan trọng đối với họ. Đàn ông có những hình ảnh nhất định trong đầu, vài ý nghĩ như là những bức tranh minh hoạ có chú thích: “một người phụ nữ làm bạn”, “một người phụ nữ để yêu”, “một người phụ nữ để tiêu khiển”.

Nếu trong mắt anh ấy, bạn đã giành được hạng “một cô gái của buổi tối” thì không quan tâm bạn trông như thế nào, anh ấy sẽ cố gắng để giữ lấy bạn.  

Bạn càng lờ đi, anh ta càng quan tâm đến bạn?

Sai. Rất nhiều người đàn ông phát sợ khi bị từ chối, họ chán nản khi tiến sâu vào một mối quan hệ. Nếu bạn thật sự quan tâm tới anh ta, anh ta sẽ bị thu hút và tiếp tục cuộc chinh phục. Nhưng nếu bị thờ ơ, anh ta có thể bỏ cuộc và bắt đầu tìm kiếm một người phụ nữ khác. Điều này phụ thuộc vào từng người đàn ông, quan điểm của anh ta, và hình ảnh của người phụ nữ lý tưởng mà anh ta đặt ra.


Sau khi sinh, phụ nữ trở nên kém hấp dẫn về thể xác đối với đàn ông?

Sai. Rất nhiều cặp vợ chồng trải qua rắc rối về tình dục sau khi sinh nở, nhưng chủ yếu lại do những phức tạp liên quan đến vấn đề gia đình và nhà ở. Thường trong những gia đình có ba thế hệ sống chung, tính thống nhất dễ bị ảnh hường, và là nguyên nhân gây căng thẳng. Theo đó, stress là nhân tố gây ra những xung đột trong gia đình và quan hệ vợ chồng.

Hơn thế nữa, theo các nhà tâm lý, nhiều người đàn ông về bản chất là một đứa trẻ, do đó sự xuất hiện một thành viên mới được chú ý trong gia đình khiến anh ta cảm thấy bối rối và bị trầm cảm. Người mẹ sẽ quan tâm con nhiều hơn và người đàn ông cảm thấy như bị bỏ rơi. Để tìm sự khuây khoả, họ sẽ cắm đầu vào máy tính và dần dần trở nên lãnh cảm. Trầm cảm và sex thường khó có thể hoà hợp.  

Đàn ông thích những phụ nữ khó tiếp cận?

Sai. Mặc dù bản năng đàn ông là người đi săn, nhưng một người phụ nữ quá quy tắc hay nghiêm khắc có thể làm nản lòng họ. Khi phải đối mặt với những phụ nữ như vậy, đấng nam nhi cảm thấy rằng cô gái không tìm kiếm một sự tán tỉnh hay trò chơi tình cảm. Tuýp phụ nữ này cho rằng người đàn ông sẽ phải có trách nhiệm ít nhất là về mặt tình cảm, và đàn ông thì rất sợ điều này.

Đàn ông thích người phụ nữ thoải mái, nhẹ nhàng nhưng không có nghĩa là người dễ tiếp cận và nhẹ dạ. Khi gặp chàng ở buổi hẹn hò đầu tiên, hãy bật mí ít thông tin về bản thân, lắng  nghe nhiều hơn, đừng nói về mơ ước và hy vọng của bạn, và hãy giữ một điều bí mật.

 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.