feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Á hậu 1 HHTGNV Kiều Khanh vừa có dịp gặp lại các người đẹp cùng dự thi HH trong buổi giao lưu quyên góp cho quỹ Hiểu về trái tim nhằm phẫu thuật cho trẻ em nghèo. Tại đây, các người đẹp cùng ôn chuyện cũ và thăm hỏi nhau ân cần.

Với nụ cười rạng rỡ và bộ đầm đỏ hở vai gợi cảm, Nguyễn Ngọc Kiều Khanh là người đẹp gây chú ý nhất trong đêm dạ tiệc. Cô gái trở về từ Đức chia sẻ niềm vui khi được trở về và góp một phần công sức của mình giúp đỡ những trẻ em nghèo không may bị bệnh tật và hi vọng với cương vị mới của mình, cô sẽ làm được nhiều hơn thế.

Sau một thời gian khá dài kể từ khi cuộc thi HHTGNV kết thúc, các người đẹp dự thi mới có dịp gặp lại nhau, vậy nên họ giành phần lớn thời gian để hàn huyên chuyện vui buồn, những kỷ niệm đẹp trong cuộc thi. Ai nấy đều gửi lời chúc mừng Nguyễn Ngọc Kiều Khanh với dành hiệu Á hậu 1 của mình.
 
Trong đêm dạ tiệc này, ngoài Nguyễn Ngọc Kiều Khanh còn có nhiều người đẹp trong làng showbiz Việt như: Hà Anh, Á hậu VN Hoàng My, Top 5 HHTGNV Phan Thị Lý, HH thể thao Cao Thuỳ Dương, HH Việt Nam tại Nhật Bản Nhật Trang, HH Việt Nam tại Thụy Điển Jenny Thanh Hoài…
 


Á hậu Kiều Khanh xinh tươi nổi bật

 


Jenny Thanh Hoài và Kiều Khanh


Các người đẹp dự thi HHTGNV rất vui khi được "hội ngộ"

Thanh Trúc, Việt Ngân
 

Thục Quyên, Quang Tuyến


Hà Anh (trái)


Á hậu 1 HHVN Hoàng My


Cao Thùy Dương (phải)


Top 5 HHTGNV Phan Thị Lý


Việt Ngân


Ca sỹ Thảo Trang

 

Tin và ảnh: Phan Anh 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.