feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Cảm giác tự hào xen lẫn háo hức mong chờ đang hiện rõ trong từng ánh mắt, nụ cười của người dân Việt khi nói về cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 (HHTGNV). Đảo ngọc Vinpearl Land đã sẵn sàng chào đón đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối nay.

Có lẽ, Vinpearl Land là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam có riêng một “thương hiệu sắc đẹp”. Với việc sở hữu ý tưởng và tổ chức thành công Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt- một cuộc thi mang đậm chất nhân văn và dân tộc, hình ảnh của Vinpearl Land đã trở nên rất đẹp trong ánh mắt cộng đồng.

Ở Việt Nam, có nhiều những cuộc thi sắc đẹp khác nhau với nhiều những cái tên mỹ miều, nhưng có lẽ HHTGNV là cái tên giản dị, dễ nhớ nhất dù mới chỉ được tổ chức. Dễ nhớ bởi nó chạm vào được cái “tình dân tộc, nghĩa đồng bào” của hàng trăm triệu nguời chung dòng máu Việt trên khắp hành tinh.  

Còn nhớ, trong đêm đăng quang lộng lẫy tại Vinpearl Land vào đúng ngày Quốc Khánh 2/9/2007, công chúng và thí sinh dường như đều cùng chung dòng xúc động nghẹn ngào chính bởi hai tiếng: Quê hương. Và cũng chính vì thế, vòng chung kết HHTGNV lần hai đang là niềm chờ đợi của hàng triệu người dân Việt.

Không chỉ có cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, với định danh là “đảo sắc đẹp”, tại Vinpearl Land còn là nơi tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn khác Việt Nam và thế giới như Hoa hậu Việt Nam (2006), Hoa hậu Trái đất (2007), Hoa hậu Hoàn vũ (2008)… Và trong năm năm 2010 này sẽ là Hoa hậu Thế giới người Việt lần hai, và  sẽ có thêm Hoa hậu Trái đất.

Ở Vinpearl Land, trong cái đẹp say lòng của thiên nhiên; của biển xanh, cát trắng nắng vàng; dường như vẻ đẹp của con người cũng trở nên thăng hoa, có hồn và quyến rũ hơn. Cùng với sự toàn vẹn về hạ tầng, tính chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện thì có lẽ chính vẻ đẹp được chan hoà với thiên nhiên là một lý do quan trọng để Vinpearl Land trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho điểm đến cuối cùng của ngày càng nhiều những cuộc thi sắc đẹp.

Và dường như Vinpearl Land là “đất lành” cho những người đẹp Việt Nam, bởi sau khi tham dự vòng chung kết các cuộc thi tại đây trở về, hầu hết người đẹp đều có một bước tiến mới trong sự nghiệp, toả sáng hơn, rực rỡ hơn với nhan sắc của mình. Những gương mặt sáng giá và toàn vẹn nhất của sắc đẹp Việt Nam gần đây như Mai Phương Thuý, Ngô Phương Lan, Thuỳ Lâm… đều đã đăng quang tại chính nơi này.

Chương trình đêm chung kết của cuộc thi sẽ được dàn dựng công phu và sáng tạo bởi những nhà đạo diễn nổi tiếng của Việt Nam, và được cố vấn về nghệ thuật bởi đạo diễn tài ba của BTC Hoa hậu Trái đất (Miss Earth). Với sự tham dự của 41 thí sinh ưu tú nhất của nhan sắc Việt trên toàn thế giới, sự góp mặt của nhóm nhạc nổi tiếng thế giới IL Divo, cùng hàng loạt các gương mặt nổi tiếng nhất của làng showbiz Việt Nam,  đêm chung kết sẽ là đêm hôi tụ và toả sáng của tinh hoa sắc đẹp Việt Nam.

Trong ánh nắng ban mai, đảo ngọc Vinpearl Land trở nên đẹp hơn bởi màu xanh biển, màu sắc rực rỡ của cờ phướn. Tại sân khấu Nhạc nước Vinpearl Land đêm nay, khán giả sẽ được chứng kiến một đêm hội nhan sắc hết sức đặc sắc và giàu tính nghệ thuật.

Đêm chung kết của cuộc thi chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 21/8 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và VTV4.

Đảo ngọc Vinpearl Land đã sẵn sàng để nhan sắc Việt hội tụ và toả sáng.
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.