feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

anh minh hoaDàn hợp xướng thính phòng München dưới sự chỉ huy của Philipp Amelung được coi là một trong những dàn hợp xướng xuất sắc nhất nước Đức.

Tất cả các thành viên đều là những ca sĩ chuyên nghiệp thường xuyên biểu diễn solo tại Đức và các nước trên thế giới. Bên cạnh những tác phảm giao hưởng hợp xướng tầm cỡ của các nhà soạn nhạc lừng danh Đức, Dàn hợp xướng thính phòng Munich luôn biểu diễn lại những tác phẩm của các nhà soạn nhạc đương đại hoặc của các nhà soạn nhạc kinh điển. Các tiết mục biểu diễn này đưa Dàn hợp xướng thính phòng München trở thành đại sứ của thể loại nhạc hợp xướng Đức tại các phòng hòa nhạc quốc tế.


Trong chuyến lưu diễn tại VN (từ ngày 2 -10.5) lần này, Dàn hợp xướng sẽ có buổi Hòa nhạc a capella: 500 năm âm nhạc hợp xướng Đức  tại Học viện Âm nhạc Quốc gia VN.

Buổi hòa nhạc này, Dàn hợp xướng sẽ trình diễn những báu vật của các nhà soạn nhạc vĩ đại trong truyền thống âm nhạc hợp xướng Đức: Sebastian Bach, Felix Mendelssohn,  Robert Schumann, Heinrich Kaminski… qua hơn 500 năm lịch sử âm nhạc. Ngoài ra, còn có buổi thuyết trình và workshop tại Học viện Âm nhạc quốc gia VN.


Bên cạnh đó, dàn nhạc có hai buổi biểu diễn tại Nhà hát Lớn HN (9, 10.5) với nhạc mục chương trình là hai tác phẩm “Mass”  và “Fantasy” của Ludwig van Beethoven cùng với dàn hợp xướng và dàn nhạc của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch VN và các ca sỹ của Học viện âm nhạc quốc gia VN. Đây cũng là hoạt động của nước Đức trong Những ngày Châu Âu tại VN.


Buổi biểu diễn tại Học viện vào cửa tự do. Vé cho hai buổi biểu diễn tại Nhà hát Lớn được phát miễn phí từ thứ hai (6.5) tại Viện Goethe.

  • theo laodong

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.