feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Tối qua, trong live concert của mình, Bằng Kiều khiến gần 4.000 khán giả ở sân khấu Lan Anh phiêu diêu với phần intro réo rắt của Trái tim bên lề ngay khi mở đầu chương trình.

Bằng Kiều phiêu hết mình với trong đêm diễn

Sau đó, anh gửi đến người hâm mộ liên khúc gồm 3 ca khúc top hit, từng trụ rất lâu trong bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh từ năm 1998 đến 2000 như: Đổi thay, Một ngày mùa đông, Nếu điều đó xảy ra

Tiếp đó, Bằng Kiều lại làm những người con xa xứ thổn thức với hoài niệm qua ca khúc Em ơi, Hà Nội phố. Bằng Kiều thổ lộ, anh muốn hát bài này ở phần đầu chương trình, như một lời chào trong ngày trở lại đến nơi anh đã sinh ra và lớn lên.

Bằng Kiều còn 'nịnh' bà xã Trizzie Phương Trinh khi nhắc lại những kỷ niệm trong quá trình sáng tác Chuyện lạ dành tặng cô.

Gương mặt 'anh Bầu' đầy xúc cảm với 'Anh sẽ nhớ mãi' mà anh viết lời trên nền nhạc của Đức Trí.

Linh hồn đã mất, Dẫu có lỗi lầm, Để nhớ một thời ta đã yêu... là những ca khúc gắn với tên tuổi Bằng Kiều ở hải ngoại trong vòng 10 năm qua, cũng được anh hát bằng tất cả cảm xúc trong đêm live concert.

Bằng Kiều phiêu hết mình trong đêm diễn.

Ông bố của 3 cậu con trai được khán giả ủng hộ nồng nhiệt bởi sự hết mình, đã hát 20 ca khúc mà không hề tỏ ra đuối sức. Anh cười hồn nhiên và hạnh phúc khi được sống trong tình cảm vẹn nguyên của người hâm mộ như hơn 10 năm trước.

Cuối đêm diễn, sau khi mang cả vợ yêu và 3 con trai lên sân khấu để chào khán giả, lời cảm ơn của Bằng Kiều pha sự nghẹn ngào vì xúc động. Anh nói: “Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với Bằng Kiều. Mười mấy năm rồi tôi mới quay trở lại đây để hát cho quý vị nhưng tình cảm của quý vị dành cho Bằng Kiều không những không mất đi mà càng ngày càng nhiều thêm, thật nồng nàn và ấm áp hơn. Một lần nữa không biết nói gì cả. Chỉ biết là cám ơn và xin cám ơn!”.

Trong live concert Bằng Kiều, sân khấu Lan Anh chật kín với gần 4.000 chỗ ngồi. Trước đêm diễn một giờ, đường vào sân khấu Lan Anh bị tắc đường, công an phải đến giải tỏa, bởi khán giả đến quá đông.

"Tình xưa" bối rối cùng nhau

Khách mời cho đêm diễn không nhiều nhưng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Khách mời đầu tiên là ca sĩ Hồng Nhung. Chị Bống trình diễn solo ca khúc Cho em một ngày trước khi song ca cùng Bằng Kiều ca khúcLắng nghe mùa xuân về, từng một thời 'làm mưa làm gió' trên bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh.

Màn song ca Trái tim không ngủ yên của Bằng Kiều, Mỹ Linh làm say lòng khán giả.

Sự có mặt của Hồng Nhung ở tiết mục thứ năm của đêm nhạc góp phần đẩy cảm xúc của khán giả lên cao trào. Để rồi từ đó, họ thực sự chìm đắm trong không gian âm nhạc đầy hoài niệm của Bằng Kiều.

Tiếp đó, màn kết hợp giữa Bằng Kiều và Mỹ Linh cũng mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Họ đã cùng hát ca khúc Trái tim không ngủ yên.Ca khúc này từng làm nức lòng người hâm mộ vào thập niên 90, tối qua lại một lần nữa được đưa khán giả về một thời đã xa.

Từng yêu nhau 6 năm và đã định đi đến hôn nhân nên Mỹ Linh và Bằng Kiều hát bên nhau đầy đắm say. Cảm xúc của họ dồn vào từng hơi thở, từng nốt nhạc để rồi thăng hoa trong tiếng vỗ tay vang dội của khán giả.

Sau khi hoàn thành tiết mục song ca với Mỹ Linh, Bằng Kiều kể lại “mối duyên” khiến họ quyết định hát chung tình khúc này. “Hôm đó, tôi đi cùng Mỹ Linh đến phòng thu. Ban đầu, Trái tim không ngủ yên là bài hát dành cho một người thể hiện. Thế nhưng, Mỹ Linh hát mãi mà cứ thấy ‘bài hát quanh quẩn đâu đó’ chứ không hài lòng. Vì vậy, tôi đã ngỏ lời ‘để anh hát chung xem sao’. Không ngờ, khi bản song ca ra mắt khán giả trong CD Chiều xuân của Mỹ Linh, lập tức được yêu thích và lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh. Cũng từ đó, tôi được nhiều người biết đến. Đúng nghĩa, sau một đêm thức dậy bỗng dưng thấy mình nổi tiếng”.

Mỹ Linh cũng chia sẻ, cô và Bằng Kiều quen biết nhau từ thuở 18, đôi mươi. Khi ấy, Mỹ Linh là thành viên ban nhạc Hoa Sữa, còn Bằng Kiều là giọng ca chủ lực của ban Chìa Khóa Vàng. Mỗi buổi tối, cả hai chở nhau đi hát ở các vũ trường tại Hà Nội. Nhớ lại khoảng thời gian đó, Mỹ Linh nói rằng có rất nhiều kỷ niệm không thể quên.

Trong mắt cô, Bằng Kiều là một chàng trai vui tính, lúc nào cũng có thể đùa giỡn và trêu chọc mọi người cười nghiêng ngả. Cô khen, Bằng Kiều sinh ra để hát chứ không phải để làm bất kỳ công việc gì khác, ví dụ như đánh đàn hay thổi kèn. Mỹ Linh còn kể câu chuyện Bằng Kiều khi còn nhỏ xíu đã đi hát đám cưới và trở thành tâm điểm chú ý trong đám tiệc, như để chứng minh anh là người "tài không đợi tuổi".

Bằng Kiều đã làm Mỹ Linh bối rối khi hỏi: “Sao em biết nhiều về đời tư của anh thế?”, khán giả cười ồ.

Đỉnh điểm của sự thành công trong đêm nhạc phải nhắc đến màn kết hợp giữa Bằng Kiều và Hồng Nhung trong ca khúc Lắng nghe mùa xuân về.

Ở một mảng màu âm nhạc khác, Minh Tuyết xuất hiện bên Bằng Kiều quen thuộc như hình ảnh khán giả thường thấy trên DVD. Cả hai hòa quyện, ăn ý trong hai tình khúc Như đã dấu yêu và Xin lỗi anh. Đây là hai trong số rất nhiều bài hit song ca của đôi nghệ sĩ ăn khách bậc nhất hải ngoại thời điểm này.

Cuối chương trình, Bằng Kiều cùng 3 khách mời hòa giọng trong ca khúcThì thầm mùa xuân, khép lại đêm nhạc kéo dài 2,5 giờ đồng hồ.

Đêm nhạc đúng nghĩa để nghe, không “chiêu, trò”, không hình thức sân khấu màu mè đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những người đã phải bỏ tiền mua vé tới chương trình.

Bằng Kiều live concert tiếp tục diễn ra đêm thứ hai vào 28/10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Sau đây là một số hình ảnh đêm diễn tối qua của Bằng Kiều:

Trong đêm nhạc, không dưới hai lần nam ca sĩ nghẹn ngào nói lời cảm ơn khán giả bằng giọng ngắt quãng.
Khi “chị Bống” và Bằng Kiều cất giọng hát ca khú Lắng nghe mùa xuân về, khán giả như vỡ òa, bởi những hình ảnh thân quen của thập niên 90 như cuốn phim quay chậm trước mắt.
Nhiều tràng pháo tay vang lên khắp các khán đài sau khi Bằng Kiều và Mỹ Linh cùng hát Trái tim không ngủ yên.
Trong lần đầu tiên hát chung trước khán giả trong nước, Bằng Kiều – Minh Tuyết khiến người xem hài lòng với hai bản tình ca lãng mạn Như đã dấu yêu  Xin lỗi anh.
Chương trình kết thúc với màn biểu diễn của Bằng Kiều và 3 khách mời.
Giây phút xúc động nhất trong đêm nhạc là khi Bằng Kiều giới thiệu đến khán giả 3 “ca khúc” anh tâm đắc nhất trong sự nghiệp ca hát, đó là 3 cậu con trai của anh.Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
  • Minh Thành, Datviet


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.