feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Sau nhiều ngày lùm xùm vì chuyện có bị tước giấy phép hay không, đêm nhạc thứ hai của giọng ca vàng trong dòng nhạc bolero vẫn tiếp tục tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội đêm 12/11.

Hơn một tuần qua, dư luận đặc biệt quan tâm tới liveshow Chế Linh - 30 năm tái ngộ sẽ đi đâu về đâu khi nhà tổ chức vấp phải không ít sai phạm trong khâu quảng cáo. Nhiều nguồn tin khẳng định Chế Linh sẽ không được cấp giấy phép biểu diễn trong vòng 6 tháng tới. Tuy nhiên, chiều tối ngày 9/11, một đơn vị nghệ thuật khác thuộc bộ VHTT& DL đã đứng ra đảm nhận công việc tiếp tục tổ chức các đêm nhạc cho Chế Linh.

Ông Xuân Ái, đại diện đơn vị tổ chức cho biết: "Live show Chế Linh được cấp phép biểu diễn vào 20h00 ngày 12/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội sẽ diễn ra đúng như kế hoạch ban đầu, để đảm bảo quyền lợi của khán giả và các nghệ sĩ. Những khán giả đã mua vé có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng vào nhà tổ chức. Đồng thời BTC cũng cam kết sẽ không để lập lại những sai phạm của đơn vị tổ chức cũ".

Trong khi đó, người vui mừng nhất phải kể đến ca sỹ Chế Linh. Khi nhận được thông tin từ phía BTC, ông nghẹn ngào tâm sự: "Tôi đã rất lo lắng, đến mức mất ăn mất ngủ mấy đêm liền, kể từ khi có thông tin chương trình gặp trục trặc".

"Việc liveshow tiếp tục được diễn ra với tôi có ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó thể hiện sự đón chào, cùng sự mở lòng của khán giả đối với tôi và các nghệ sĩ. Đây sẽ là động lực để tôi cống hiến nhiều hơn nữa cho những người yêu mến mình", Chế Linh cho biết thêm. "Tôi hy vọng liveshow Chế Linh lần 2 tại Hà Nội sẽ là dịp để tôi có cơ hội tri ân với khán giả và quê hương sau nhiều năm xa cách. Tôi mong khán giả sẽ hài lòng với những gì Chế Linh thể hiện bằng chính trái tim mình”.

Chế Linh tiếp tục hát ở Hà Nội

Chế Linh và ba con trai trên sân khấu.

Trong đêm nhạc 12/11 này, Chế Linh cùng những người bạn tri âm tri kỷ là Sơn Tuyền, Hương Lan, Thái Châu, Mạnh Đình… thể hiện lại các ca khúc từng gắn liền với tên tuổi ông một thời như Thành phố buồn, Hòn vọng phu, Giọt lệ đài trang… Chế Linh cũng sẽ gửi tới người yêu nhạc những sáng tác của chính ông dưới cái tên Tú Nhi như Một góc phố buồn, Sao đổi ngôi, Xin yêu tôi bằng cả tình người, Đêm trên đường phố lạ…MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải một mình đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình vì vắng bóng nhạc sỹ Đức Huy.

Đặc biệt trong đêm nhạc tổ chức vào ngày 12/11, BTC còn dành tặng 500 triệu cho các hoạt động từ thiện. Trong đó, Quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hà Nội được tặng 200 triệu, Quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hậu Giang 200 triệu và quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Bến Tre là 100 triệu.

GIA AN

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Mạnh Đình là người đầu tiên xuất hiện trên sân khấu. Ở đêm nhạc này, anh không chỉ hát 1 mà tới 2 ca khúc đều rất quen thuộc với khán giả yêu mến tiếng ca Mạnh Đình là Chuyện hẹn hò  Chúc Anh Đài.

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Nếu đêm nhạc trước, anh diện cả một cây trắng và bị Kỳ Duyên trêu là chú rể thì lần này, nữ MC duyên dáng "nâng cấp" Mạnh Đình lên thành hoàng tử bởi anh diện toàn đồ đen.

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu
Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu
Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Những câu chuyện hài hước đầy ngẫu hứng của Kỳ Duyên và Đức Huy khiến chương trình nóng và vui tươi hơn hẳn bởi hầu các ca khúc đều mang màu sắc bi lụy, sầu thảm.

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Sơn Tuyền luôn khiến khán giả nao lòng với những ca khúc trữ tình như Đôi ngả chia ly...

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Đức Huy không chỉ làm MC của chương trình mà còn ôm đàn nghêu ngao hátĐừng xa em đêm nay.

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Sự xuất hiện của nhân vật chính - Chế Linh, nhanh chóng khiến khán giả ồ lên thích thú.

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Chế Linh tâm sự anh về Việt Nam hơn 2 tháng nhưng anh vẫn chưa về thăm quê lần nào bởi anh muốn dồn toàn tâm toàn trí chuẩn bị cho các đêm nhạc diễn ra ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM (19/11).

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Chế Linh sợ những chuyến đi thăm quê có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và giọng hát, như thế, anh đã phụ lòng mong đợi của khán giả.

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Rất nhiều các bạn nam, nữ gửi giấy lên viết yêu cầu bài hát nhưng Chế Linh không cuống. Trái lại, anh còn bông đùa nói rằng: "Tôi có rất nhiều giấy nợ và tôi muốn nợ khán giả để có có cơ hội được gặp lại khán gi".

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Khi hát ca khúc Áo em chưa mặc một lần, Chế Linh có tâm sự rằng hồi trẻ anh hát ca khúc này nhiều lần. Giờ đã già rồi mà anh vẫn hát ca khúc này kể ra cũng hơi kỳ cục nhưng anh không sửa được giọng hát của mình và tự nhận là mình còn rất trẻ

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

Chế Linh nắm tay Hương Lan hát Đoạn cuối tình yêu...

Kỳ Duyên trêu Mạnh Đình trên sân khấu

... và cùng ba cậu con trai là Chế Phong – Chế Phi- Chế Khang hát Thôi của nhạc sỹ Y Vân.

QUỲNH ANH Ảnh: Jinn

Theo Bưu Điện Việt Nam

Chế Linh
Chế Linh cảm tạ chính phủ và người hâm mộ Việt Nam đã cho ông cơ hội về nước thực hiện liveshow xuyên Việt và đặc biệt được hai lần đứng hát ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Chế Linh
Khi hát ca khúc “Áo em chưa mặc một lần”, Chế Linh tâm sự, hồi trẻ ông hát ca khúc này nhiều lần. Giờ đã già vẫn giữ nguyên cách hát cũ kể ra cũng hơi kỳ cục, nhưng không sửa được nên ông đành tự nhận là mình còn rất trẻ.
Chế Linh
Chế Linh - Sơn Tuyền thân mật khi song ca "Mai lỡ mình xa nhau".
Chế Linh
Chế Linh - Hương Lan hát "Đoạn cuối tình yêu".
Chế Linh
Rất nhiều khán giả - hầu hết là những người trung niên - hòa giọng cùng Chế Linh trong những bài hát đã gắn với năm tháng tuổi trẻ của mình.
Chế Linh
Chế Linh vừa xem tờ giấy in danh sách những bài hát được cấp phép để trên piano, vừa xin lỗi khán giả vì không đáp ứng được hết yêu cầu của họ.
Mạnh Đình hát 'Chuyện hẹn hò', 'Ngọn trúc đào' - hai ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh. Anh bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đùa rằng, liveshow 1 thì mặc toàn đồ trắng như chú rể, liveshow 2 lại chọn đồ lấp lánh như hoàng tử.
Mạnh Đình hát "Chuyện hẹn hò", "Ngọn trúc đào" - hai bài hát đã gắn với tên tuổi của anh. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trêu anh ở liveshow Chế Linh lần một mặc toàn đồ trắng như chú rể, đến chương trình này thì diện đồ lấp lánh như hoàng tử.
Sơn Tuyền bị Kỳ D
Còn Sơn Tuyền bị Kỳ Duyên ghẹo là mặc thoáng cả trước lẫn sau. Cô em gái danh ca Thanh Tuyền khoe chất giọng cao vút trong "Đôi ngả chia ly".
Hương Lan - Thái Châu ăn ý khi hát chung 'Lâu đài tình ái'.
Hương Lan - Thái Châu ăn ý khi hát chung "Lâu đài tình ái".
Chế Linh
Đức Huy với bản tình ca bất hủ do chính ông sáng tác: "Đừng xa em đêm nay".
Chế Linh
Kỳ Duyên - Đức Huy chọc cười khán giả khi làm MC.
Chế Linh
Kỳ Duyên còn đùa Chế Linh, sở dĩ có quá nhiều đèn trên sân khấu vì Chế Linh quá đen, không ai nhìn ra.
Chế Linh
Ông Hoàng Tiến (trái) - ông bầu của Chế Linh tại Việt Nam - trao 500 triệu đồng cho các tổ chức từ thiện.

Ảnh: Ngọc Trần


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.