feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Trong sự nghiệp ca hát vĩ đại của mình, Michael Jackson đã sáng tạo nên nhiều phong cách thời trang mang đậm dấu ấn của riêng mình. Một trong những hình ảnh in đậm trong lòng công chúng là Jackson trong chiếc áo vest được cắt may sắc nét, kết hợp với băng đeo tay, màu sắc ăn ý với áo sơ mi và cà vạt.

Phong cách ăn mặc đó đã truyền cảm hứng cho cậu con con trai cả Prince Jackson, 14 tuổi, khi xuất hiện trong buổi biểu diễn vì mục đích từ thiện ở Berlin, Đức ngày 23/9.

Hai cha con ăn mặc y hệt nhau.
Prince đã mặc một bộ vest đen và băng đeo tay màu đỏ, đeo cà vạt đen và áo sơ mi màu đỏ bên trong, giống y hệt như thời trang ưa thích của người cha – ông hoàng nhạc Pop huyền thoại ngày trước.

Prince xuất hiện với vẻ hạnh phúc và thoải mái trong buổi quyên tiền cho tổ chức từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Giống như cha mình từng được công chúng rất quan tâm khi còn là một cậu bé trong ban nhạc Jackson Five, cậu con trai cả với sự hậu thuẫn là danh tiếng lẫy lừng của người cha quá cố đang tiến những bước dài trên con đường tiếp cận thế giới giải trí và công chúng.

Prince sẽ đảm nhiệm vai trò chính trong cuộc đấu giá vào ngày 10/10, nơi sẽ trưng bày và bán đấu giá một bản nhạc viết tay của Michael Jackson.

 
 Prince Jackson tươi cười trong chương trình từ thiện tại Đức.
  • Chi Mai (theo Dailymail, datviet)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.