feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Đêm qua, buổi biểu diễn của Bi Rain thuộc Dresden Music Festival (Lễ hội âm nhạc Dresden) tại Đức đã diễn ra hết sức thành công.

Trước đó, Bi Rain nhận được lời mời đến trình diễn tại đây bởi giám đốc sản xuất chương trình Jan Vogler. Ngay lập tức, anh được nhiều tờ báo lớn tại Đức ngỏ lời khen ngợi. Trang báo điện tử sz-online viết: “Jan Vogler đã mời Rain đến tham gia Dresden Music Festival” và giới thiệu anh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới cho tạp chí TIME bình chọn, tờ này cũng nói qua về sự nghiệp điện ảnh của ngôi sao Hàn Quốc này.

Một thành viên trong nhóm của Bi Rain kể lại: “Tôi không biết ở Đức lại có nhiều người hâm mộ anh ấy đến như vậy. Họ thật tuyệt. Không khí của buổi diễn rất sôi động. Mọi người dành cho Rain những tràng vỗ tay nhiệt tình và không ngừng yêu cầu anh ấy diễn lại lần nữa. Điều này thật ấn tượng. Tôi đã từng lo lắng là không khí sẽ rất im ắng, tôi thật là ngốc.”


Trước đó, thành viên trong vũ đoàn đã đăng tải hình ảnh của Rain trên đường phố nước Đức kèm theo lời bình luận: “Anh ấy rất phấn chấn.” Được biết. Dresden là một trong những sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất tại nước Đức, được tổ chức từ năm 1978 đến nay nên việc Bi Rain được mời đến diễn tại đây quả là một niềm vinh dự lớn lao.

Bi Rain được hâm mộ ở Đức

Bi Rain trên đường phố nước Đức

Tại lễ trao giải Văn hóa và Nghệ thuật Seoul tổ chức vào tháng 3/2011 vừa qua, Rain cũng đã chia sẻ rằng: "Tôi có kế hoạch nhập ngũ vào cuối năm nay và tôi sẽ trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự".

  • PHƯƠNG GIANG, Theo Bưu điện Việt Nam

Bình luận   

0 #1 ngôi_sao_hát 19:12 23-05-2011
Mình xin yêu cầu nếu lần sau Bi Rain tới nước Đức biểu diễn thì hãy thông báo nhiều hớn và sớm hơn, để mọi người hâm mộ còn kịp thời đặt vé =D
Trích dẫn

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.