feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Khổ sở vì váy "phản chủ", "vồ ếch" trước mặt ký giả, bị ném đá tới chảy máu vì khoe ngực... là những sự cố bất đắc dĩ, khiến Sao gốc Việt khó đỡ.

Khổ sở vì... váy "phản chủ"

Là một ngôi sao của Hollywood, Maggie Q luôn cố gắng sống thật bình thường và giản dị, nhưng điều này không thể giúp nữ diễn viên gốc Việt tránh được những sự cố bất đắc dĩ. Một lần, khi đang thực hiện một cảnh quay cho phim mới tại Mỹ,  Maggie Q từng phải lao đao vì chiếc đầm đỏ gợi cảm. 

Giữa đường phố ở Hoa Kỳ, người đẹp gốc Việt phát giác chiếc váy "phản chủ" và vội vàng giữ váy cho tới khi cô nhân viên đoàn phim tới giúp đỡ.

Maggie Q lúng túng khi phát giác chiếc váy phản chủ.

Mang trong mình tới 3 dòng máu Mỹ, Việt Nam và Hong Kong, Maggie Q, có tên Việt Nam là Lý Mỹ Kỳ, sinh ngày 22/5/1979, tốt nghiệp trung học ở Hawaii, nhưng lại chọn Hong Kong làm nơi phát triển sự nghiệp.

Sở hữu khuôn mặt thiên thần, làn da trắng, thân hình gợi cảm, Maggie Q là một trong những nữ diễn viên châu Á thành công nhất Hollywood. Trong nhiều năm liền, cô cũng được khán giả bình chọn là gương mặt nghệ sỹ nổi bật, gợi cảm và cuốn hút của phương Đông. Tạp chí Entertainment Weekly của Mỹ đã bầu chọn cô là một trong 16 ngôi sao đột phá nhất năm 2010, cùng với một dàn sao hạng A tại Hollywood như: Emma Stone, Tom Hardy, Jennifer Lawrence …

Maggie Q bước chân vào làng người mẫu vào năm 1998, khi cô được mỹ phẩm Nivea của Đức chọn làm người mẫu quảng cáo độc quyền khu vực châu Á; năm 2000, cô lọt vào mắt xanh của hãng thời trang Pháp Lancel, mời chụp quảng cáo bộ sưu tập thu đông… Tuy gặt hái nhiều thành công với công việc người mẫu, song giấc mơ thật sự của Maggie Q là điện ảnh. Chính vì vậy, cô đã quay trở về Hong Kong tìm kiếm những vai diễn.

Maggie Q là một trong những nữ diễn viên châu Á thành công nhất Hollywood.


Nữ diễn viên gốc Việt chạm ngõ làng điện ảnh khi tham gia đóng House of Dragon - bộ phim truyền hình nhiều tập của Trung Quốc và sự kiện này được xem là mốc quan trọng trong sự nghiệp, đem đến cho cô nhiều vai diễn sau này trên màn ảnh rộng, như: Kei trong The Legendary 'Tai Fei', Jane Quigley trong Gen-Y Cops, hay Anna trong Model from Hell… Song, “cú đột phá” cho sự nghiệp diễn xuất của Maggie Q là tham gia tác phẩm điện ảnh Hollywood vào tháng 10/2001, do đạo diễn Hong Kong thực hiện mang tên Manhatta Midnight - giành 2 giải thưởng: quay phim và đạo diễn xuất sắc tại liên hoan phim Philadelphia 2001. Bộ phim là cơ hội giúp cô trụ lại ở New York.

Trong một cuộc trò chuyện với tờ CNN, khi được hỏi về dòng máu châu Á gây trở ngại như thế nào cho cô ở Hollywood, Maggie Q chia sẻ: “Vừa có, vừa không. Khi tới châu Á, tôi bị coi là một cô gái phương Tây. Còn ở Hollywood, tôi là người châu Á và không "Tây" lắm. Tuy nhiên, tôi sẽ không thể tồn tại được nếu mỗi lần đi thử vai, người ta lại hỏi về chủng tộc của tôi. Tôi phải xuất hiện, là Maggie, làm cho họ yêu mến và thích thú với những gì tôi mang tới, hơn là khiến họ tập trung vào những chuyện khác…".

Maggie Q từng tâm sự, ước mơ lớn nhất của cô là được về quê mẹ Việt Nam: “Tôi luôn muốn được về Việt Nam. Khi lên 13 tuổi, tôi đã trở về Việt Nam và cảm nhận được tình cảm nồng hậu của bà con quê mình".

Chung Lệ Đề "vồ ếch" trong buổi họp báo

Trong buổi họp báo tuyên truyền ngày 29/5/2011 tại Thượng Hải, người đẹp gốc Việt nổi tiếng Chung Lệ Đề đã có màn "vồ ếch" ngay trước ống kính ký giả.


Theo ống kính máy quay, trong một lúc cao hứng thể hiện tài năng đứng một chân, người đẹp gốc Việt đã bị ngã vì mất thăng bằng. Ngay lập tức trợ lý của cô đã có mặt để can thiệp trong sự bối rối của bà mẹ ba con. Nữ diễn viên này sau đó đã phải định thần lại một lúc trước khi tiếp tục tạo dáng trước ống kính.

“Đó quả thực là một sự cố. Phải cảm ơn trời là tôi không ngã trong tình huống ê chề quá”, Lệ Đề cười xấu hổ khi trò chuyện trong buổi họp báo.

Màn "vồ ếch" bất đắc dĩ của người đẹp họ Chung.


Chung Lệ Đề, sinh năm 1970, có cha là người Trung Quốc, mẹ là người Việt Nam. Cô từng được khán giả yêu mến dành tặng danh hiệu “Nữ thần gợi cảm” nhờ vóc dáng sexy và phong cách táo bạo. Năm 2000, cô được tạp chí FHM Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á".

Sau nhiều sóng gió trong tình trường, nữ diễn viên gốc Việt kết hôn với Nghiêm Chấn Tường năm 2003 và đã sinh cho anh 2 cô con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân với người chồng thứ hai đã chính thức kết thúc vào tháng 8 vừa rồi, những bất đồng về quan điểm. Chia sẻ với báo giới về cuộc sống mới sau cuộc hôn nhân thứ hai thất bại, Chung Lệ Đề tỏ ra khá lạc quan: “Tôi có ba đứa con để chăm sóc và lo lắng. Tôi không còn thời gian nghĩ về sự cô đơn nữa. Tôi cũng hồi hộp với những dự án mới của mình.... Có lẽ, mỗi con người đều có một số mệnh và tôi biết cách học cách chấp nhận những gì ông trời ban cho mình”.

Chung Lệ Đề và người được cho là bạn trai mới.


Thế nhưng, mới đây, tờ Oriental Daily đã đưng tải những bức ảnh chụp Chung Lệ Đề và người được cho là bạn trai mới. Cả hai không ngần ngại nắm tay nhau đi bộ ở khu Central của Hong Kong, cùng mặc trang phục thể thao màu xám, cư xử với nhau rất dịu dàng. Thỉnh thoảng, hai người còn ôm nhau. Khi được hỏi “Người này có phải bạn trai mới của cô không?”, Chung Lệ Đề cười và trả lời: “Chỉ là bạn thôi mà”. Song, sự thân mật và thân thiết của hai người khiến giới săn tin và người hâm mộ rất tò mò.

Bị ném đá tới chảy máu vì... khoe ngực

Theo thông tin từ Radaz, ngôi sao sex gốc Việt Tila Nguyen đã bị khán giả tấn công tối 14/8/2010, do cố tình khoe ngực, làm "nóng mắt" các khán giả hâm mộ của một ban nhạc tại Illinois, Mỹ.

Tila Nguyen bị ném đá tới chảy máu vì... khoe ngực.


Sự cố trên xảy ra khi Tila Nguyen chuẩn bị biểu diễn trong trang phục hip-hop, cố tình không mặc áo để lộ nguyên vòng một của mình tại Gathering of Juggalos, lễ hội âm nhạc ở bang Illinois. Bộ dạng của cô khiến các fan của ban nhạc Isane Clown Posse giận dữ, la ó và bắt đầu ném vỏ chai bia, đá, pháo sáng và thậm chí là rác trong nhà vệ sinh về phía Tila. Mọi việc chỉ chấm dứt khi các vệ sĩ lên sân khấu tháp tùng Tila về chỗ đậu xe. 

Trước hành động đó, Tila cho biết: “Thật là một đám đông bạo lực và thô lỗ. Tôi chỉ muốn lên đó cố gắng tạo ra không khí vui vẻ nhưng lại bị đối xử như vậy”.

"Có khoảng 2.000 người chạy theo sau. Họ cố gắng giết tôi trong khi bảo vệ ôm lấy tôi và bảo chạy đi, chạy càng nhanh đến xe càng tốt. Cả người tôi đầm đìa máu. Chẳng mấy chốc, đám đông đuổi kịp và bao vây lấy xe rồi đập vỡ cửa kính. Ngay cả những vệ sĩ đang ngồi cùng tôi cũng phải run lên’’, Tila nói thêm.

Thành viên nhóm Insane Clown Posse, Violent J, khẳng định Tila Nguyen đã được cảnh báo về sự cố tại liên hoan âm nhạc Gathering of Juggalos in Illinois. “Tôi đã nói với cô ấy rằng có người cho biết họ sẽ tấn công cô, nhưng Tila không quan tâm lời tôi nói", Violent trả lời TMZ.

Tila Tequila hay Tila Nguyen lên ở Houston, Texas và đang sống ở Los Angeles, California; là một ca sĩ, rapper, người mẫu và diễn viên. Cô được biết đến nhiều qua các bức hình nóng bỏng trên những tạp chí đàn ông như Stuff, Maxim, Penthouse và dẫn chương trình Fuse TV, Pants-Off Dance-Off.

  • Theo DatViet


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.