feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Ngoài sự nỗ lực của bản thân, thì những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, những người yêu thích nhan sắc Việt sẽ giúp cho Kiều Khanh càng tự tin hơn nữa khi đến với cuộc thi sắc đẹp danh giá này.

Ngày 1/10 cuộc thi Miss World 2010 sẽ chính thức khởi động tại Trung Quốc, Kiều Khanh sẽ đại diện nhan sắc Việt “chinh chiến” tại cuộc thi năm nay. Hiện tại Kiều Khanh đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để có thể đến với cuộc thi một cách tốt nhất. Ngoài sự nỗ lực của bản thân, thì những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, những người yêu thích nhan sắc Việt sẽ giúp cho Kiều Khanh càng tự tin hơn nữa khi đến với cuộc thi sắc đẹp danh giá này.
 

Quang Hòa

Sao Việt chúc Kiều Khanh lên đường may mắn

Tôi lấy làm tiếc khi đương kim Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cũng như đương kim Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương không thể tham gia Miss World năm nay. Nhưng việc đề cử Kiều Khanh đại diện Việt Nam tham dự Miss World là hoàn toàn xứng đáng.

Tôi có dịp được biết cô ấy qua cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt vừa qua. Tôi và 3 bạn người mẫu nam khác được vinh dự hỗ trợ trình diễn với các người đẹp trong đêm chung kết. Theo tôi, Kiều Khanh có gương mặt đẹp điển hình của người phụ nữ Việt Nam, có học thức và là một người rất thân thiện, quan tâm đến mọi người.

Tôi rất hi vọng Kiều Khanh sẽ lập nên kì tích trong cuộc thi Miss World năm nay. Chúc Kiều Khanh sẽ gặp được thật nhiều may mắn trong cuộc thi này.

Hương Giang

Sao Việt chúc Kiều Khanh lên đường may mắn

Điểm gây ấn tượng với mọi người ở Kiều Khanh trước hết là nụ cười. Khanh có một nụ cười thật đẹp và ngọt ngào, Giang tin rằng Khanh sẽ phát huy thế mạnh này thật tốt tại cuộc thi. Ngoài ra, theo Giang được biết, Khanh có thế mạnh về ngoại ngữ, đây chính là điểm giúp cô ấy có thể tự tin hòa nhập và trò chuyện với các thí sinh khác.

Với kinh nghiệm là một thí sinh của Miss World 2009, Giang mong Khanh đừng để áp lực từ cuộc thi mang lại làm cho mình mệt mỏi. Hãy cứ thoải mái và tự tin, vì khi đó Giang tin rằng Khanh sẽ làm được tất cả. Giang chúc cho Kiều Khanh gặp thật nhiều may mắn trong cuộc thi sắp tới.

Tăng Trung Nghĩa

Sao Việt chúc Kiều Khanh lên đường may mắn

Tôi nghĩ mỗi người chúng ta đều có những cái đẹp riêng của mình. Tôi không muốn chỉ đứng về phương diện cá nhân của mình mà quy chụp cho tất cả mọi người bởi vì mỗi người có một cách nhìn và đánh giá khác nhau. Với tôi, có thể là đẹp nhưng với người khác thì không và ngược lại. Thiết nghĩ, sắc đẹp có thể trau chuốt, tài năng cũng có thể trau dồi, nhưng để có và nuôi dưỡng được một tâm hồn đẹp thì không phải ai cũng có thể làm được.

Trong thời gian Hoa hậu thế giới người Việt 2010 diễn ra tôi có theo dõi trên báo chí và rất thích vẻ đẹp của Kiều Khanh. Cô ấy sở hữu một vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt biết nói cùng gương mặt đậm nét thuần Việt. Tôi ủng hộ Kiều Khanh, vì không đâu khác những lời cổ vũ và sự động viên từ quê nhà sẽ giúp cô có được sự tự tin và nghị lực hơn trên chặn đường đầy thử thách sắp tới.

Thúy Vy Victoria

Sao Việt chúc Kiều Khanh lên đường may mắn

Trong những ngày vừa qua, qua báo mạng, Vy được biết Kiều Khanh sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2010, Vy cảm thấy rất vui. Vy và Khanh cùng những thí sinh khác đã có một khoảng thời gian đầy vui vẻ với nhau tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Khanh là một cô gái đáng yêu, thông minh và rất hòa đồng. Vy tin rằng Khanh sẽ mang đến nhiều bất ngờ tại cuộc thi Miss World năm nay. Nhân đây Vy xin gửi lời chúc may mắn đến Kiều Khanh, chúc bạn sẽ tự tin và tỏa sáng trong cuộc thi này.

Đức Tiến

Sao Việt chúc Kiều Khanh lên đường may mắn

Tuy chưa có dịp tiếp xúc nhiều với Kiều Khanh nhưng qua những thông tin trên báo chí trong suốt thời gian diễn ra Hoa hậu Thế giới người Việt, tôi nhận thấy Kiều Khanh là một cô gái rất năng động. Tại thời điểm hiện tại, thông tin Kiều Khanh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World năm nay là lựa chọn hợp lý và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Kiều Khanh sống ở nước ngoài đã lâu nên tôi nghĩ khả năng ngoại ngữ, phong cách giao tiếp sẽ là mặt lợi thế của cô ấy. Tuổi trẻ, ngoại hình tương đối chuẩn, gương mặt thuần Việt cũng như những khả năng sẵn có của mình, tôi nghĩ Kiều Khanh một lần nữa sẽ tạo được một hình ảnh đẹp về người con gái Việt Nam với bạn bè thế giới. Điều mà Hương Giang đã từng làm được tại Miss World 2009.



Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.