feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Sarah Connor là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay tại châu Âu. Cô chinh phục khán giả bằng những bản ballads ngọt ngào như Skin on skin, From Sarah with love hay Just one last dance.

Nữ ca sĩ người Đức Sarah Connor nổi tiếng khắp thế giới với giọng hát cao vút, trong trẻo nhưng cực kỳ cá tính. Việc Sarah Connor chinh phục hàng triệu khán giả yêu nhạc trên khắp thế giới là điều đã được dự báo khi năm 17 tuổi, cô được ông hoàng nhạc pop Michael Jackson mời làm khách trong buổi hòa nhạc của ông tại Đức. Tính đến nay, ca khúc thành công vang dội nhất của Sarah là From Sarah with love, một bản ballad ngọt ngào mà đến nay vẫn còn được yêu thích. Ra mắt năm 2001, From Sarah with love bán được hơn 750.000 bản chỉ trong tuần phát hành đầu tiên và đứng đầu bảng xếp hạng trên khắp châu Âu. Sau thành tích ấn tượng của single này, Sarah đã phát hành album Green eyed soul bán được hơn 450.000 bản chỉ trong 1 tuần và giúp cô đoạt giải Nữ nghệ sĩ pop/rock xuất sắc tại Echo Awards và Comet Awards.
 
Album thứ hai phát hành vào năm 2002 mang tên Unbelievable hợp tác cùng Wyclef Jean cho thấy một Sarah luôn luôn sung sức và đầy triển vọng. Album thứ 2 này đạt danh hiệu album vàng chỉ sau 48 giờ phát hành. Các single tiếp theo trong album này là Skin on skin, It’s unbelievable và Bounce cũng đạt thứ hạng cao. Riêng ca khúc Skin on skin được khán giả Việt Nam thuộc lòng khi được làm nhạc nền quảng cáo mỹ phẩm E’zup. Các album tiếp theo của Sarah đều thành công vang dội trên khắp châu Âu và đến nay cô vẫn là một cái tên rất được yêu mến. Với trên 12 triệu đĩa đã bán được cùng hơn 40 chứng nhận Đĩa vàng và bạch kim, Sarah Connor hiện là một trong những nữ nghệ sĩ thành công nhất châu Âu.
 
Năm nay, cái tên Sarah Connor hứa hẹn tỏa sáng hơn bao giờ hết với kế hoạch chinh phục nước Mỹ đi kèm với sự thay đổi phong cách âm nhạc. Bước đầu của kế hoạch này là việc Sarah cộng tác với “hoàng tử Latin” Enrique Iglesias với ca khúc Takin’ back my love mang phong cách pop latin sôi động và trẻ trung. Với thành công của Takin’ back my love, Sarah vừa tung ra ca khúc Cold as ice, cũng sôi động không kém và hứa hẹn sẽ ăn khách. Bên cạnh đó, album thứ 7 của Sarah Connor dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay mang màu sắc thể loại pop R&B untempo.
 
Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, Sarah còn rất được chú ý với series truyền hình thực tế Sarah and Marc in love và là một trong 3 giám khảo phiên bản chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc ăn khách The X-Factor của Đức.
 
HUỲNH NGUYỄN
 
 
 
 

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.