feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Vui vẻ, hào hứng và rất dễ gần, cô Á hậu 2008 dễ mến Nguyễn Thuỵ Vân đã khiến chúng tôi đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác sau cuộc trò chuyện vui về bóng đá, về World Cup.


PV: Từ sau cuộc thi Hoa hậu năm 2008, xem ra Thuỵ Vân có vẻ rất bận rộn. Có khi nào Vân cảm thấy bị áp lực đằng sau ánh hào quang mình giành được?

Á Hậu Thuỵ Vân:
Tôi đã phải làm việc và chịu áp lực nhiều hơn trước. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc vì điều đó. Những áp lực sẽ là động lực để tôi phấn đấu, vươn lên, và hoàn thiện mình.

Trong đời sống giải trí hàng ngày của Thuỵ Vân, bóng đá có một vị trí nào không?

Gia đình tôi ai cũng thích bóng đá, đặc biệt là bố tôi. Từ ngày còn rất bé, những ký ức trong tôi về bóng đá, về World Cup đã được hình thành. Bố tôi thích ĐT Đức, và tôi chịu ảnh hưởng bởi ông. Trước đây, tôi chẳng hiểu nhiều về bóng đá, chỉ hò hét như một bản năng khi nhìn thái độ của bố. Nhưng dần dần, xem nhiều, được nghe bố phân tích và kể nhiều về ĐT Đức, tôi càng yêu và thích xem đội bóng này hơn.

Điều gì đặc biệt ở ĐT Đức đã cuốn hút Thuỵ Vân có cùng sở thích với bố?

Đức là nước có truyền thống bóng đá. Ở giải đấu nào họ cũng được đánh giá rất cao, dù có thể năm đó bóng đá Đức khó khăn. ĐT Đức không hoa mỹ mà rất thực dụng. Tuy nhiên, đó không phải là điều tôi thích. Lối chơi kỷ luật, chặt chẽ và tinh thần thi đấu ngoan cường của người Đức mới cuốn hút tôi. Ngoài ra, còn là vẻ hào hoa của các cầu thủ Đức… (cười).

World Cup 2010 đã khai mạc và ĐT Đức của Thuỵ Vân đã thắng tưng bừng trong ngày ra quân. Tất cả những sự kiện đó chắc Thuỵ Vân đều theo dõi?

Tôi xem trọn vẹn lễ khai mạc và trận đấu thứ hai của ngày hôm đó. Trận ra quân của ĐT Đức (thắng 4-0), tôi và gia đình cũng có một buổi tối đáng nhớ. Cả nhà cùng ngồi trước màn hình, cổ vũ và Đức đã thắng tưng bừng như điều chúng tôi mong muốn.

Theo Thuỵ Vân, cơ hội vô địch của ĐT Đức ở giải này sẽ là bao nhiêu phần trăm?

Trong thâm tâm, lúc nào tôi cũng mong muốn Đức sẽ đăng quang. Nhưng, theo nhận định của tôi và bố thì cơ hội của ĐT Đức ở World Cup này không nhiều, dù có thể họ sẽ đi đến trận đấu cuối cùng.

Vậy đội Vân dự đoán sẽ bước lên ngôi cao nhất là Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Argentina hay Hà Lan?

Tôi nghĩ là Argentina. Nghe bố phân tích thì họ có đủ những yếu tố mà Đức và các đội kể trên thiếu.

Vân có thể tiết lộ những dự định của mình trong năm nay?

Hãy cho Thuỵ Vân được giữ bí mật đến khi ĐT Đức đi đến trận đấu cuối cùng nhé… (cười).

 

 

 


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.