feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ
Từ ngày sinh bé trai đầu lòng Oskar Johan Ngo Schaberg, siêu mẫu Bằng Lăng tạm lánh ánh đèn sân khấu và những vai diễn cá tính, sắc lạnh để thoải mái vào "vai" người mẹ người vợ viên mãn, hạnh phúc...

Kết hôn với chàng cố vấn ngành xây dựng quốc tịch Đức năm 2007, vợ chồng Bằng Lăng và Claas Schaberg dự định sinh con trước thời điểm siêu mẫu này đóng phim Áo cưới thiên đường (2008). Nhưng phải đến giữa năm 2009, khi đang dang dở với vai Sự trong bộ phim Có lẽ nào ta yêu nhau, Bằng Lăng mới ngỡ ngàng …đón nhận tin vui!

Chân dài gốc Long An vui vẻ tâm sự, việc mang bầu “ngoài ý muốn” và tăng cân quá nhanh có ảnh hưởng đôi chút đến công việc đóng phim như: việc di chuyển cần nhẹ nhàng, khoảng 10 tập cuối Có lẽ nào ta yêu nhau chị chỉ xuất hiện nửa người “giấu” đi thân hình không còn thon gọn như trước. Chị đã tăng thêm…30kg trong quá trình mang thai bé Oskar, con số cân nặng khá kỷ lục!

Khác hẳn với tâm trạng lo lắng sợ hỏng vóc dáng siêu mẫu, sợ đau khi sinh con trước đây, niềm hạnh phúc sắp được chào đón sinh linh bé bỏng ngày càng lớn dần trong Bằng Lăng. Không còn tính nóng như lửa, chị ngày càng nền tính hơn, chú ý việc ăn uống đủ chất đảm bảo sức khỏe và dành dụm tiền lo cho tương lai của con.


Bằng Lăng cho biết, cuối tháng 8 năm ngoái, chị và ông xã Claas Schaberg từng dự tính sang Thái Lan sinh con dưới nước để giải tỏa mọi lo lắng, sinh con một cách dễ dàng nhưng kế hoạch không thành. Chị đã nghe lời khuyên của bác sĩ, sinh mổ vì em bé quá lớn - Oskar chào đời nặng 4,7 kg.
Trở về Việt Nam khoảng một tháng sau khi vượt cạn, Bằng Lăng tạm lánh ánh đèn sân khấu và các kịch bản phim mới. Chị cũng không muốn nói nhiều về việc sinh nở, chỉ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư yên tĩnh bên chồng con. Tạm gác đóng phim 2 năm, nữ diễn viên từng được nhắc đến nhiều với bộ phim Nữ tướng cướp thành thật rằng đã chuẩn bị tinh thần nếu bị khán giả lãng quên…

“Có nhiều khi tôi cũng nhớ nghề lắm, nhất là lúc vô tình bật TV lên xem thấy bộ phim mình tham gia đang phát sóng. Nhưng biết làm sao được, mỗi người một hoàn cảnh và buộc mình phải lựa chọn. Đối với tôi, gia đình là quan trọng nhất”, Bằng Lăng chia sẻ.

Chị nói có nhiều kịch bản phim đến tay nhưng đành lắc đầu vì “ thương Oskar còn nhỏ quá!”. Gần đây nhất, chương trình Đêm hội chân dài cũng nhiệt tình mời chị tham gia nhưng Bằng Lăng từ chối. “Ông bà nội của Oskar ở bên Đức. Ông bà ngoại thì bận bịu với công việc ở Long An. Chồng tôi lại thường xuyên phải đi công tác xa nhà, nay thành phố này mai nước khác. Giờ tôi cũng bận rộn với công việc thì lấy ai chăm sóc con trai? Chính vì thế mà tôi ở nhà với con cho bé bớt thiệt thòi!”, chị bộc bạch.

Bằng Lăng kể: “Ngày mới sinh, Oskar hay cáu, lạnh lùng y như…mẹ. Mỗi khi tức giận là mặt cậu đỏ tưng bừng nên được mẹ đặt luôn nickname “Cà chua đỏ”. Mỗi lần bế “Cà chua đỏ” đi chơi cùng mấy nhóc tì nhà Ngọc Thúy, Anh Thư, Thân Thúy Hà… là mọi người lại xúm lại trêu tính cách giống hệt mẹ Bằng Lăng. Giờ thì Oskar đã được 8 tháng tuổi, hay cười và rất theo mẹ. Chỉ cần tôi thay trang phục, trang điểm là bé nhìn chằm chằm.”
 
Chị cũng không giấu giếm niềm tự hào khi khoe con trai càng lớn càng ngoan, ít quấy khóc: “Oskar da trắng, mắt nâu và mái tóc đen cũng đang chuyển sang màu nâu. Ở ngoài nhìn giống mẹ nhưng trong hình chụp thì lại rất giống bố.”

Thời gian này, niềm đam mê duy nhất của siêu mẫu sở hữu làn da ngăm, giọng nói trầm ấm là cùng người giúp việc chăm sóc cậu nhóc 8 tháng tuổi. Dù vóc dáng chưa trở về “phom chuẩn” nhưng không vì thế mà người đẹp hạn chế thực đơn ăn uống. Bằng Lăng thích để mọi thứ tự nhiên và chị vẫn duy trì việc cho con bú sữa mẹ.

Nói về ông xã, Bằng Lăng rạng rỡ  cho biết Claas Schaberg luôn chiều chuộng, biết giúp đỡ vợ cùng chăm sóc con. “Anh ấy yêu con lắm, đi công tác xa thì thôi chứ về nhà là chơi với con. Bé Oskar cũng rất quấn bố. Chúng tôi đã cùng nhau lên kế hoạch rất tỉ mỉ lo cho tương lai của con một cách tốt nhất”, siêu mẫu đầy hài lòng về cuộc sống gia đình.
 

 
Oskar Johan Ngo Schaberg được bố mẹ cho đi tắm biển từ rất sớm
 
 
Cậu nhóc nhà siêu mẫu càng lớn càng giống bố


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.