feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Giàu có, quyền lực dường như vẫn không thể che đậy được "phần con" trong mỗi đại gia, khi họ luôn "nghiện" những kiểu sex lạ đời.

"Phê" xem vợ sex với trai lạ

Cặp vợ chồng tỷ phú giàu nhất nước Anh là Mary Gorman (43 tuổi) và Chirs Gorman (44 tuổi), chủ sở hữu chuỗi cửa hàng Gadget nổi tiếng, vừa bị bắt giữ vì tội tàng trữ ma tuý và có hành động tình dục đồi bại với trai lạ trong toilet tại hộp đêm Roxy ở Orlando (Florida, Mỹ).

Cặp vợ chồng tỷ phú giàu nhất nước Anh là Mary Gorman (43 tuổi) 
và Chirs Gorman (44 tuổi).


Vụ việc xảy ra vào tháng 8 vừa qua. Cảnh sát đã bắt quả tang Mary đang biểu diễn các màn sex với người đàn ông khác, còn chồng cô làm “khán giả”. Bên cạnh đó, cảnh sát còn phát hiện 2 túi ma tuý trong ví của Mary. 

“Khi chúng tôi vào toilet thì nhận thấy cửa bị khoá trái. Chúng tôi đã gõ cửa và nói là cảnh sát của Orlando nhưng không thấy ai ra mở cửa. Chúng tôi buộc phải phá cửa để xem bên trong có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi đã bắt quả tang cảnh một người đàn ông da trắng đang ngồi xem một người phụ nữ làm tình với một người đàn ông da đen. Và sau đó, chúng tôi biết người đàn ông da trắng và người phụ nữ là vợ chồng. Thật kinh khủng. chúng tôi đã bị cặp đôi này phản kháng quyết liệt. Họ đã đẩy tôi rất mạnh khi tôi yêu cầu họ ra khỏi toilet”, một cảnh sát cho biết.

Mary có thể phải đối mặt án 5 năm tù vì tội danh tàng trữ ma tuý và đẩy cảnh sát ngã khi 3 người được yêu cầu ra khỏi toilet. Trong khi đó, Chris bị cáo buộc tội danh chống đối người thi hành công vụ. Cả hai vợ chồng đều bị cáo buộc tội danh liên quan đến sex. Trong tháng 11 này, 
họ sẽ phải ra hầu toà.

Thách phụ nữ giết mình trên giường tình

Rolf Eden, ông trùm bất động sản Berlin, người lập ra sàn nhảy đầu tiên ở Đức, đã treo thưởng 125.000 USD để thách mọi phụ nữ trên thế giới giết mình trên giường tình. Tuy nhiên, tới giờ giải thưởng này vẫn chưa có ai giành được.

Ông trùm bất động sản người Đức treo thưởng 125.000 USD 
để thách phụ nữ giết mình trên giường tình.

 
"Ước mơ thật sự của tôi là chết trên người một quý cô, trong khi đang làm tình. Một luật sư đang giữ di chúc của tôi và theo ý nguyện của tôi, thủ phạm giết tôi sẽ có 125.000 USD", ông Rolf Eden nói.

Về lời thách thức, Eden cho hay, ứng viên phải trẻ trung, quyến rũ và khỏe mạnh. Tay chơi này cho biết, dù đã hơn 70 nhưng bản thân luôn sung sức và sẵn sàng cho chuyện yêu. Eden khoe từng trả tiền cho vô số phụ nữ từ nhiều nơi trên thế giới bay tới Berlin để quan hệ trong vài ngày, nếu họ đáp ứng các tiêu chí của ông. "Nếu một quý cô tới đây, cô ấy sẽ phải làm việc cật lực", Eden nói. 

Ông trùm bất động sản Berlin thừa nhận: "Tôi không quan tâm tại sao họ ngủ với tôi, chừng nào tôi còn luôn vui vẻ. Giết một người đàn ông khi đang quan hệ chẳng phải là điều tốt đẹp sao. Tuy nhiên, phải là tự nhiên chứ nếu người phụ nữ đó cắm lên người tôi một con dao, thuốc độc hay thứ gì đó thì các bác sĩ và cảnh sát sẽ biết".

Tuy nhiên, liệu Eden có thấy phiền lòng khi biết người phụ nữ mà ông làm tình sẽ cố giết ông bằng những cảm xúc mạnh mẽ?  

Hoang dâm trên máy bay

Nhà sưu tầm đồ cao cấp, kẻ săn thú và doanh nhân toàn cầu Robert M.Lee ở Nevada (Mỹ) bị buộc tội tấn công vì "tóm" lấy ngực nữ nhân viên y tế đi cùng máy bay riêng, rồi vặn xoắn khiến cô này bị thương. Sự việc xảy ra khi triệu phú này đang trong hành trình từ Arizona tới Rochester và được nữ nhân viên trên giúp ngồi xuống ghế, tài liệu toà án cho hay.

Doanh nhân toàn cầu Robert M.Lee hoang dâm trên máy bay.

Khi nạn nhân đề nghị ông Lee không được phép sờ mó đội nhân viên y tế, thì triệu phú tuyên bố: "Tôi có thể làm mọi việc tôi muốn. Đó là máy bay của tôi". Thậm chí, đại gia già này còn khuyên nữ y tá nên mặc áo phông cổ chữ V để ông ta có thể thò tay sờ ngực cô dễ hơn.

Jeanne Cooney, một phát ngôn viên văn phòng luật sư Mỹ, nói: "Dù đây chỉ là một tội nhẹ nhưng phải được giải quyết vì không ai được phép bất chấp luật pháp. Chúng tôi đều xử nghiêm mọi tội, và trong trường hợp này, nạn nhân bị giới hạn trong máy bay một thời gian dài, không thể bỏ đi".

Nếu bị kết tội, Lee sẽ phải đối mặt với hình phạt cao nhất là 6 tháng tù giam.

Tâm nguyện "chiếm đoạt" 100 trinh nữ

Cuộc "phiêu lưu trên giường" của doanh nhân thành đạt với hàng loạt công ty, tập đoàn lớn nhỏ trong ngành thực phẩm ở khắp Trung Quốc, ông Ngô Thiên Hỉ bắt đầu khi một thầy bói phán rằng, nếu ông ta quan hệ được với 100 cô gái đồng trinh thì con đường sự nghiệp sẽ luôn suôn sẻ và ngày một giàu có. Vậy là, để kéo dài thời gian hưởng lộc, người đàn ông 61 tuổi này quyết duy trì tiền tài và tuổi thọ của mình bằng cách "lấy âm bổ dương".

Ngô Thiên Hỉ có tâm nguyện "hiếp dâm" 100 trinh nữ.

Ngô Thiên Hỉ đã cho xây dựng hẳn một khu dạng nhà nghỉ hai tầng để làm việc và thực hiện kế hoạch đồi bại của mình. Trong khi tầng 1 có vẻ nghiêm túc với các bàn làm việc và máy tính thì ở tầng 2, Thiên Hỉ bố trí hai chiếc giường, một lớn, một nhỏ.

Theo lời khai của người chăn dắt các cô gái cho Thiên Hỉ, bất kể ngày hay đêm, cứ lừa được cô gái nào là ông ta lập tức hành sự. Đôi lúc có nhiều cô gái sẵn sàng cùng một lúc, ông ta sẽ quan hệ với một cô trên chiếc giường lớn, còn chiếc giường nhỏ để cho các cô gái nằm xếp hàng chờ đến lượt. Cứ như vậy, kế hoạch cưỡng bức nữ sinh của tỷ phú lắm tiền nhiều của này được thực hiện. Tuy nhiên, không lâu sau, ông đã bị bắt và con số nạn nhân dừng lại ở 20 nữ sinh, trong đó, nạn nhân nhỏ nhất là 12 tuổi và lớn nhất là 16 tuổi.

TAND thành phố Nam Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) đã ra phán quyết đối với Ngô Thiên Hỷ. Theo đó, ông phải chấp hành bản án tử hình vì tội hiếp dâm hơn 20 trinh nữ. Ngoài ra, ông Ngô Thiên Hỷ còn phải nộp phạt 500.000 NDT.

Đánh thuốc mê... cưỡng dâm

Hoàng tử Al Walid Bin Talal sinh năm 1955, có ông nội là Hoàng đế khai quốc Abdulla Aziz. Walid là cổ đông lớn nhất của Citigroup, tập đoàn quốc tế lớn. Tháng 3/2011, tài sản của ông có 19,4 tỷ USD, được tạp chí Forbes xếp hạng đứng thứ 26 trong số những người giàu nhất thế giới.

Mới đây, tòa án Tây Ban Nha đã quyết định khởi tố Al Walid Bin Talal vì đã đánh thuốc mê và cưỡng hiếp một người mẫu 20 tuổi người Tây Ban Nha hồi tháng 8/2008. Nếu chứng minh có tội, ông Walid có thể phải nhận mức án 6 năm tù.

Hoàng tử Arập Saudi, Al Walid Bin Talal.


Vào tháng 8/2008, cảnh sát đảo Ibiza, một thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Tây Ban Nha trên Địa Trung Hải, nhận được tin báo án của người mẫu Sophia trình bày việc mình quen biết người đàn ông Arập Saudi tên là Walid tại một hộp đêm. Người này đã lén cho cô uống thuốc mê, sau đó đưa cô xuống du thuyền rồi cưỡng dâm. 

Tòa án đã tiến hành giám định, tìm thấy tinh dịch trong cơ thể cô, phát hiện thấy chất gây mê Norepinephrine diazepam trong nước tiểu của Sophia.

Tháng 7/2010, tòa án đảo Ibiza đã thụ lý vụ án, nhưng sau đó kết thúc điều tra vì không đủ chứng cứ. Vị thẩm phán thẩm lý vụ án khi đó là bà Carmen cho biết, kết quả xem xét cho thấy Sophia không bị đối xử bằng bạo lực nên lời tố cáo cô bị cưỡng hiếp không được xác nhận. Tuy nhiên, sau đó Sophia tiếp tục làm đơn kiện lên tòa cấp trên. Tòa án quần đảo Balearic, tòa cấp tỉnh nơi quản hạt đảo Ibiza đã ra lệnh tái điều tra vụ án và truyền gọi bị cáo Walid để thẩm vấn. Luật sư của nguyên cáo cho rằng, kết quả giám định cho thấy Sophia đã bị đầu độc và bị cưỡng hiếp.

Tiến Dũng (DatViet tổng hợp)


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.