feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Khoảng 11h30 ngày 11/12, một cần cẩu tháp đã bất ngờ đổ sập xuống mái khu nhà siêu thị giá rẻ Aldi ở khu công nghiệp Bad Homburg thuộc thành phố Frankfurt/Main của Đức, làm một người thiệt mạng và 5 người bị thương.

 

Những người chứng kiến cho biết, chiếc cần cẩu nặng nhiều tấn đang vận hành tại một công trình xây dựng thì bị đổ sập về phía siêu thị Aldi trên đường Justus-Liebig-Straße, làm sập mái gian ngoài cùng - nơi đặt các quầy thu ngân của siêu thị. Vào thời điểm này, trong siêu thị có gần 50 nhân viên và khách hàng.

Tai nạn xảy ra đã khiến một nữ khách hàng 46 tuổi chết ngay tại chỗ và 5 người khác bị thương, trong đó có người điều khiển cần cẩu. Hai người bị thương nặng đã được máy bay trực thăng đưa tới bệnh viện gần đó.

Ngay khi tai nạn xảy ra, đã có khoảng 150 nhân viên cứu hộ và nhân viên kỹ thuật được điều tới hiện trường. Hai cần cẩu, trong đó có một chiếc đặc chủng từ thành phố Frankfurt đã được đưa tới khắc phục sự cố. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Đến sáng sớm 12/12, công tác cứu hộ đã hoàn tất khi cần nâng đã được kéo ra khỏi khu vực sự cố. Thiệt hại từ sự cố này ước tính lên tới hàng trăm nghìn euro.


Mạnh Hùng, TTXVN


Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.