feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Các hành khách đi trên một chuyến bay của hãng hàng không Lufthansa, Đức đã vô cùng hoảng sợ sau khi một động cơ máy bay bốc cháy giữa trời.

Ít phút sau khi cất cánh từ một sân bay tại Helsinki, Phần Lan với 168 hành khách trên khoang, một động cơ máy bay đã phát nổ và bốc cháy.

Chiếc máy bay Airbus A321-200 trên đường tới Đức đã gặp một loạt trục trặc kỹ thuật trước khi các vệt lửa bốc ra từ động cơ bên trái của máy bay, chỉ 15 phút sau khi nó rời đường băng.

Một tiếng nổ đã phát ra từ động cơ và các nhân chứng cho biết đã nghe thấy những âm thanh lạ trước khi một loạt tiếng nổ vang lên từ thân máy bay.

Động cơ của máy bay đã bị ngừng hoạt động và mất điện trong khi đám cháy lan rộng, khiến chiếc Airbus chỉ còn bay với một động cơ.

Các phi công đã cố gắng kiểm soát chiếc máy bay và ngay lập tức quay trở lại Helsinki, hạ cánh khẩn cấp chỉ khoảng 20 phút sau khi cất cánh vào khoảng 6 giờ tối giờ địa phương ngày 3/5.

Một phát ngôn viên tại sân bay Helsinki-Vantaa đã xác nhận: “Một chuyến bay của Lufthansa phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay vào tối 3/5 do một sự cố đối với động cơ của máy bay”.
 
Chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Helsinki mà không ai bị thương. 162 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đã được đưa tới một khách sạn để nghỉ ngơi.

Hãng hàng không Lufthansa và tập đoàn Airbus đã mở một cuộc điều tra đầy đủ để tìm hiểu nguyên nhân của vụ tai nạn.

  • An Bình
    Theo Dailymail

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.