feed-image

Hãy nhấn „Thích Trang“ để theo dõi tin tức cập nhật của Tạp chí Hương Việt trên trang Facebook của bạn!

BỎ QUA

Op2 1140X206P 1 frame

Phông chữ

Hai máy bay trực thăng rơi gần sân vận động Olympic tại Berlin (Đức) khiến ít nhất 1 người chết và 4 người trọng thương.

Theo tờ Bild của Đức hai chiếc máy bay trực thăng đã va phải nhau trong một cuộc diễn tập của cảnh sát, ít nhất một phi công đã thiệt mạng, 4 người khác bị thương nặng trong đó có 2 người trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn diễn ra trong khi 400 cảnh sát đang diễn tập đối phó với nạn bạo lực bóng đá.
 
Một nhân chứng cho biết trên kênh truyền hình NTV: “Ba máy bay trực thăng đang bay trên không, một cơn bão tuyết bất ngờ kéo đến. Đột nhiên chúng tôi nghe thấy tiếng nổ lớn và một người la hét “Mọi người xuống ngay”. Sau đó tôi thấy máu khắp nơi”.

Hình ảnh ghi được tại hiện trường của các phóng viên cho thấy cảnh sát và đội cứu hộ khẩn cấp đang tập trung quanh một chiếc máy bay rơi, dường như đang cố gắng cứu một người nào đó bên trong. Bên cạnh là một người đang được chăm sóc trên cáng. Một sĩ quan cảnh sát được nhìn thấy đang đi bộ ra khỏi hiện trường vụ tai nạn với máu ròng ròng trên khuôn mặt.

Phát ngôn viên cảnh sát Liên bang, ông Frank Brochert xác nhận có một “vụ tai nạn" trong khi cảnh sát diễn tập và đội cứu hộ đã hành động nhanh chóng.

  • Linh San (Theo BBC, AP), NLD

Thêm bình luận

TIN TỨC - SỰ KIỆN MỚI CẬP NHẬT

QUẢNG CÁO
tapchihuongviet.eu 2020 02 07 um 17.29.59
tapchihuongviet.eu 2019 07 19 um 15.05.46
banner fam right

Hội chợ 'Việt Nam tại Đức' thu hút khách tham quan

Trong khuôn khổ Hội chợ Xuân AFA 2020, Tạp chí Hương Việt tổ chức sự kiện đặc biệt với chủ đề "Việt Nam tại Đức" nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (1975-2020).

tapchihuongviet_treviet_vdKỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt

Kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển của Tạp chí Hương Việt, đồng thời hướng tới 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Đức. Tạp chí Hương Việt cùng các Hội đoàn người Việt phía Tây-Nam nước Đức đã tổ chức chương trình Lễ hội văn hoá Việt Nam - Hương Việt 2019.